ClockThứ Tư, 25/11/2015 14:44

Cô học trò nhỏ không tham của rơi

TTH - Vừa qua, trên đường đi học đoạn qua thôn Đông A, xã Phú Lương (Phú Vang), em Phạm Khánh Linh, học sinh lớp 6 Trường THCS Phú Lương nhặt được số tiền  trị giá 1,2 triệu đồng. Nhặt được của rơi, em Linh vội đem vào trường báo cho cô Tổng phụ trách Đội Lê Thị Phê. Lập tức, cô Phê báo cho Ban giám hiệu nhà trường. Ngày sau đó, Trường THCS Phú Lương đã thông báo rộng rãi việc này trong địa phương để ai mất tiền đến nhận lại. Nhưng đến nay vẫn chưa tìm ra chủ nhân của số tiền trên.
Cô Tổng phụ trách Đội Lê Thị Phê và em Phạm Khánh Linh

Được biết, ở lớp Linh là một học sinh ngoan hiền, chăm học. Lúc học tiểu học, em Linh  nhiều năm đạt danh hiệu học sinh giỏi. Kinh tế gia đình Linh không khá giả. Bố em làm thợ nề, mẹ là giáo viên mầm non, Linh là con thứ hai trong gia đình. Theo em Linh, gia đình em rất ủng hộ việc làm của em.

Thầy Dương Đức Thoan, Hiệu trưởng Trường THCS Phú Lương cho biết: “Bam giám hiệu nhà trường đã tuyên dương việc làm của em Linh trước toàn trường. Hiện nhà trường đang làm thủ tục bàn giao số tiền đó cho Công an xã Phú Lương xử lý”.

Tin, ảnh: Vũ Bình
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cổ phục & học đường

Từ tình yêu dành cho trang phục truyền thống, Trịnh Thị Khánh Linh và Nguyễn Lê Vĩnh Khang, học sinh lớp 9, Trường THCS Chu Văn An mày mò nghiên cứu, đề xuất nhiều giải pháp khả thi để lan tỏa cổ phục trong đời sống đương đại, đưa cổ phục đến gần hơn với các bạn học sinh.

Cổ phục  học đường
Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhiều học sinh cuối cấp đã gác lại kế hoạch nghỉ ngơi, vui chơi để tập trung ôn tập kiến thức, chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng sắp tới. Đây cũng là dịp phụ huynh có thời gian rảnh để đồng hành cùng con.

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi
Return to top