ClockThứ Hai, 29/09/2014 07:15

ĐH Kinh tế với ngày hội tân sinh viên 2014

TTH.VN - Đây cũng là cơ hội để sinh viên các khoa, khoá học và ngành học của trường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và học hỏi lẫn nhau thông qua nhiều hoạt động sôi nổi...

Chiều 28/9, Đoàn Trường đại học Kinh tế - Đại học Huế tổ chức Ngày hội tân sinh viên lần 7 - 2014 nhằm chào đón 1.173 tân sinh viên K48 của trường.


Một tiết mục văn nghệ tại ngày hội

Đây cũng là cơ hội để sinh viên các khoa, khoá học và ngành học của trường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và học hỏi lẫn nhau thông qua nhiều hoạt động sôi nổi như: giới thiệu sản phẩm, bán hàng lưu niệm, ẩm thực, các trò chơi dân gian, thi “Tiếng hát tân sinh viên khoá 48”, nhảy flashmob, xem và mua sách giá ưu đãi…

Dịp này, các nhà tài trợ đã trao học bổng cho những sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và cán bộ đoàn xuất sắc của trường.

Tin, ảnh: Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm trường mang tên nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Ngoài tượng Trịnh Công Sơn bên bờ sông Hương, Thừa Thiên Huế có thêm một công trình mang tên người nhạc sĩ tài hoa: Điểm trường Trịnh Công Sơn tại xã Thượng Long, huyện Nam Đông vừa được khánh thành hôm 24/4.

Điểm trường mang tên nhạc sĩ Trịnh Công Sơn
Đầu tư cho học sinh đi thi quốc tế

Để ươm mầm cho học sinh đi thi và đoạt giải quốc tế, Trường THPT chuyên Quốc Học – Huế xây dựng lộ trình bồi dưỡng bài bản. Đằng sau những tấm huy chương là không ít mồ hôi, công sức của thầy và trò.

Đầu tư cho học sinh đi thi quốc tế
Return to top