ClockThứ Sáu, 29/07/2022 21:52

Gần 200 học sinh, sinh viên tham gia Ngày hội hướng nghiệp

TTH.VN - Ngày 29/7, tại TP. Huế diễn ra sự kiện “Vừng ơi mở cửa ra” - Ngày hội hướng nghiệp do Trung Tâm Du Học - Xuất khẩu lao động Thanh Giang Huế tổ chức, thu hút gần 200 học sinh và sinh viên tham gia.

Học

Học sinh, sinh viên được tư vấn về du học và việc làm ở Nhật Bản

Đến với ngày hội hướng nghiệp, các học sinh, sinh viên được tham gia tọa đàm định hướng, tư vấn về các chương trình du học và việc làm ở Nhật Bản; phỏng vấn để nhận nhiều chương trình học bổng, quà tặng; lắng nghe những chia sẻ từ các diễn giả khách mời là chủ doanh nghiệp, các chuyên gia giáo dục và định hướng việc làm đến từ Nhật Bản.

Ngày hội hướng nghiệp ngoài dành cho học sinh, sinh viên có mong muốn đi du học Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Đài Loan và các nước nói tiếng Anh, đây đồng thời là cơ hội cho người lao động mong muốn làm việc tại Nhật Bản, các trường đại học, cao đẳng, trường nghề mong muốn được kết nối với các trường và doanh nghiệp quốc tế.

Sự kiện Ngày hội hướng nghiệp hè 2022 sẽ diễn ra đến ngày 3/8, tại 5 tỉnh thành Hà Nội, Nghệ An, Huế, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh...

Tin, ảnh: Anh Tuấn

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đoàn nghệ thuật múa Trống Eisa Urakaji tham gia Festival Huế 2024

Với mong muốn lan tỏa nghệ thuật truyền thống Okinawa đến bạn bè quốc tế tại Festival Huế 2024, Đoàn nghệ thuật múa Trống Eisa Urakaji (Nhật Bản) sẽ mang đến các tiết mục mới kết hợp giữa trống và lân, tạo nên những điệu nhảy uyển chuyển và sống động khiến người xem không thể rời mắt.

Đoàn nghệ thuật múa Trống Eisa Urakaji tham gia Festival Huế 2024
Ngày hội STEM cấp tiểu học

Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức ngày hội STEM cấp tiểu học năm học 2023-2024 với chủ đề “Đẩy mạnh giáo dục STEM thông qua bài học STEM trong chương trình giáo dục phổ thông 2018 cấp tiểu học”.

Ngày hội STEM cấp tiểu học
Trận động đất ngày đầu năm khiến kinh tế Nhật Bản giảm 115 tỷ yên

Theo ước tính vừa được Văn phòng Nội các Nhật Bản công bố ngày 24/4, trận động đất nghiêm trọng ở miền Trung Nhật Bản vào ngày đầu năm mới 2024 đã có tác động tiêu cực đến kinh tế nước này, với thiệt hại có thể lên tới 115 tỷ yên (743 triệu USD) trong quý I/2024, tức gần 0,1% GDP danh nghĩa của cả nước.

Trận động đất ngày đầu năm khiến kinh tế Nhật Bản giảm 115 tỷ yên

TIN MỚI

Return to top