ClockThứ Ba, 21/02/2023 21:46

Gặp mặt 80 học sinh tham dự kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia

TTH.VN - Chiều 21/2, Sở GD&ĐT gặp mặt 80 học sinh trong đội tuyển tham gia kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia năm học 2022-2023. UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình chúc mừng, động viên các em có một kỳ thi đạt kết quả tốt.

Phó Chủ tịch nước dự Lễ tuyên dương học sinh giành giải quốc gia, quốc tếKhẳng định chất lượng giáo dục mũi nhọnĐảm bảo chất lượng giáo dục trong năm học mớiTuyên dương 435 học sinh tiêu biểu đạt giải cao trong các kỳ thi

Khen thưởng, động viên các em tham gia kỳ thi học sinh giỏi quốc gia năm học 2022-2023

Kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia THPT năm học 2022 - 2023, Thừa Thiên Huế có 10 đội tuyển với 80 học sinh dự thi các môn toán, lý, hóa, tin học, sinh, văn, sử, địa, tiếng Anh và tiếng Pháp. Được biết, kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia trung học phổ thông năm học 2022 - 2023 được tổ chức vào hai ngày 24 và 25/2/2023.

Thầy giáo Nguyễn Phú Thọ, Hiệu trưởng Trường THPT Quốc Học cho biết: Thời gian qua, các em đã được trang bị nhiều kiến thức chuyên sâu của từng phân môn để có đủ hành trang bước vào kỳ thi tự tin, có khả năng giải quyết các vấn đề mà đề thi yêu cầu.

Giáo viên đã hướng dẫn cho các em phương pháp làm bài cũng như phân bố thời gian hợp lý giúp các em thể hiện tốt nhất bài làm. Hội đồng bồi dưỡng cũng đã mời một số giáo sư từ các trường đại học có danh tiếng tham gia bồi dưỡng một số chuyên đề cho các em trong các đội tuyển.

Tại buổi gặp mặt, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đánh giá cao sự chuẩn bị chu đáo của Sở GD&ĐT, Trường THPT chuyên Quốc Học; đồng thời, biểu dương và chúc mừng 80 em học sinh ưu tú tham gia kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia THPT năm học 2022 - 2023.

Đây là kỳ thi mà các em sẽ phát huy khả năng học tập, thể hiện và khẳng định năng lực học tập của chính mình; đồng thời, sẽ góp phần đẩy mạnh phong trào dạy tốt, học tốt của tỉnh nhà.

Kết quả đạt được của các em sẽ góp phần nâng cao chất lượng giáo dục mũi nhọn của tỉnh Thừa Thiên Huế.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình mong muốn, các em thể hiện bản lĩnh, kỹ năng, phát huy tối đa kiến thức đã học để làm bài thi thật tốt. 

Tin, ảnh: HUẾ THU 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quốc lộ 1A qua Thừa Thiên Huế đang quá tải

Tuyến Quốc lộ (QL) 1A đi qua địa bàn Thừa Thiên Huế hiện đang quá tải trước sự gia tăng của các phương tiện tham gia giao thông. Áp lực này càng gia tăng hơn kể từ ngày 4/4 vừa qua, cao tốc Cam Lộ - La Sơn phân luồng không cho xe khách trên 30 chỗ và xe tải từ 6 trục trở lên, xe rơ-mooc, sơ mi rơ-mooc vào.

Quốc lộ 1A qua Thừa Thiên Huế đang quá tải
Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội

Đó là yêu cầu của UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban đại diện HĐQT Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh, ông Nguyễn Thanh Bình tại phiên họp Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH tỉnh nhằm đánh giá kết quả hoạt động quý I/2024 và triển khai nhiệm vụ các tháng còn lại năm 2024, tổ chức chiều 17/4.

Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội

TIN MỚI

Return to top