ClockThứ Ba, 08/06/2021 15:07

Tặng gần 3.000 bộ đồng phục cho học sinh mầm non khó khăn

TTH.VN - Hoạt động này được Công ty CP Dệt may Thiên An Phú triển khai sáng nay 8/6 tại Trường Mầm non Phú Hậu, TP. Huế. Tham dự có UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Huế - Phan Thiên Định; Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP Dệt May Thiên An - Phú Phạm Gia Định.

Tỉnh luôn quan tâm, tạo điều kiện hỗ trợ các cơ sở đào tạoHỗ trợ 60 suất quà cho đoàn viên Nghiệp đoàn xích lô, xe thồ TP. HuếPhấn đấu sớm phát triển Đại học Huế thành Đại học Quốc gia

Trao đồng phục cho các trường mầm non khó khăn 

Qua khảo sát tình hình học tập và thiết bị học tập tại các trường học trên địa bàn TP. Huế, Công ty CP Dệt May Thiên An Phú đã trao tặng gần 3.000 bộ đồng phục (trị giá 300 triệu đồng) cho học sinh mầm non các trường khó khăn ở vùng ven TP. Huế. Đại diện các trường đã lên nhận đồng phục để trao cho học sinh.

Phát biểu tại buổi lễ, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Huế Phan Thiên Định, thay mặt lãnh đạo TP. Huế cám ơn Công ty CP Dệt May Thiên An Phú đã trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa nhằm động viên, khích lệ tinh thần, giúp các học sinh tiếp tục vươn lên trong học tập, đóng góp thiết thực vào việc chăm sóc và nâng cao chất lượng học tập cho các em.

Tin, ảnh: Thanh Hương

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Tăng cường công tác dân vận ở những nơi còn vướng mắc, khó khăn

Đây là thời điểm mà cả hệ thống chính trị trong tỉnh tăng tốc thực hiện công tác dân vận (DV), nhất là “DV khéo” để củng cố, tạo sự đồng thuận cao hơn nữa của người dân, hướng đến mục tiêu đưa Thừa Thiên Huế sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo Nghị quyết (NQ) 54 của Bộ Chính trị.

Tăng cường công tác dân vận ở những nơi còn vướng mắc, khó khăn
Nhà trường sẽ hỗ trợ tối đa sinh viên gặp khó khăn

Trường đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế vừa có thông báo về việc tăng học phí mới. Sau khi mức học phí được công bố, nhiều sinh viên tỏ ra bất ngờ vì cho rằng mức tăng quá cao và quá đột ngột.

Nhà trường sẽ hỗ trợ tối đa sinh viên gặp khó khăn

TIN MỚI

Return to top