ClockThứ Tư, 01/09/2021 13:00

Học sinh có thể sử dụng sách giáo khoa Cánh Diều miễn phí tại website: https://hoc10.com

TTH.VN - Nội dung những phiên bản sách giáo khoa được up lên ở các trang mạng xã hội có thể không phải là nội dung phiên bản sách giáo khoa cuối cùng được Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo phê duyệt để sử dụng ở cơ sở giáo dục phổ thông.

In hơn 1 triệu tài liệu chỉnh sửa sách Tiếng Việt 1, bộ Cánh Diều

Ngày 1/9, Đại diện Công ty CP Đầu tư xuất bản - thiết bị giáo dục Việt Nam VEPIC cho biết, hiện nay trên mạng xã hội có đăng tải một số địa chỉ truy cập sách giáo khoa, trong đó có sách giáo khoa gắn tên và logo Cánh Diều. Nội dung những phiên bản sách giáo khoa được up lên ở các trang mạng xã hội này có thể không phải là nội dung phiên bản sách giáo khoa cuối cùng được Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo phê duyệt để sử dụng ở cơ sở giáo dục phổ thông.

Do vậy, Công ty VEPIC thông báo, phiên bản số hóa sách giáo khoa lớp 1, lớp 2, lớp 6 Cánh Diều chỉ đăng tải duy nhất tại website: https://hoc10.com, không đăng tải tại bất kì địa chỉ nào khác. Trong thời gian một số địa phương thực hiện giãn cách xã hội, nếu chưa thể mua hoặc SGK chưa kịp giao đến tận tay thì các giáo viên, phụ huynh và học sinh có thể truy cập  website: https://hoc10.com (không cần đăng nhập hay mở tài khoản) để sử dụng, đọc sách giáo khoa, một phần sách giáo viên, sách bài tập của bộ sách Cánh Diều một cách dễ dàng và hoàn toàn miễn phí.

Được biết, bộ sách giáo khoa Cánh Diều do Công ty VEPIC liên kết với các đơn vị liên quan tổ chức biên soạn, xuất bản theo chủ trương xã hội hóa giáo dục và đã được Bộ trưởng Bộ giáo dục và Đào tạo  phê duyệt để sử dụng ở cơ sở giáo dục phổ thông đối với sách giáo khoa lớp 1, lớp 2, lớp 6.

N.H

ĐÁNH GIÁ
4.3
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Về với thôn bản

“Ngày về thôn bản” là chương trình ý nghĩa do Đồn biên phòng (ĐBP) cửa khẩu A Đớt (A Lưới) duy trì hơn 10 năm qua. Nhờ đó, hàng trăm hộ dân khó khăn ở 3 xã: Lâm Đớt, Đông Sơn, Hương Phong được giúp đỡ về vật chất lẫn tinh thần; tô thắm thêm tình quân dân ở vùng biên giới.

Về với thôn bản
Duy trì truyền thống hiếu học

Ngày 15/9 tại làng văn hóa Thanh Phước (Hương Phong, Hương Trà) diễn ra Lễ tuyên dương và phát thưởng dành cho học sinh, sinh viên trong tộc Phan Hữu đạt thành tích cao trong học tập do Ban Khuyến học của tộc tổ chức.

Duy trì truyền thống hiếu học

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top