ClockThứ Ba, 02/11/2021 19:13

Học sinh Quảng Điền chuyển sang học trực tuyến

TTH.VN - Từ ngày 1/11, toàn bộ học sinh của 48 trường từ mầm non đến THPT trên địa bàn huyện Quảng Điền tạm dừng đến trường học tập trung.

Khi “cả làng” cùng học onlineTiềm ẩn nguy cơ về an toàn điện khi trẻ học onlineHọc online: Muốn hiệu quả phải đúng cách

Do tình hình dịch rất phức tạp, UBND huyện quyết định tất cả các trường chuyển sang học online. Trước đó, các trường đã trải qua một  thời gian học tập trung tại trường.

Theo Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 huyện Quảng Điền, quyết định chuyển sang hình thức học online được đưa ra sau khi huyện Quảng Điền ghi nhận 32 ca dương tính với COVID-19, trong đó có một số trường hợp là học sinh đang theo học tại các trường trên địa bàn huyện. Việc cho toàn bộ học sinh trong toàn huyện học trực tuyến sẽ giúp địa phương giám sát, tổ chức tầm soát tốt hơn, bởi phần lớn giáo viên của huyện được xác định là trường hợp F2, nhiều ca cộng đồng không truy được nguồn lây.

 Đăng Trình

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhiều học sinh cuối cấp đã gác lại kế hoạch nghỉ ngơi, vui chơi để tập trung ôn tập kiến thức, chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng sắp tới. Đây cũng là dịp phụ huynh có thời gian rảnh để đồng hành cùng con.

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi
Tăng cường các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ và phơi lúa trên đường

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 trùng với đợt cao điểm thu hoạch lúa vụ Đông Xuân nên lực lượng chức năng huyện Quảng Điền phải cắt cử lực lượng tăng cường thực hiện các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ trên đồng ruộng; phơi lúa trên các tuyến đường giao thông gây ảnh hưởng đến môi trường và gây mất an toàn giao thông.

Tăng cường các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ và phơi lúa trên đường
Đầu tư cho học sinh đi thi quốc tế

Để ươm mầm cho học sinh đi thi và đoạt giải quốc tế, Trường THPT chuyên Quốc Học – Huế xây dựng lộ trình bồi dưỡng bài bản. Đằng sau những tấm huy chương là không ít mồ hôi, công sức của thầy và trò.

Đầu tư cho học sinh đi thi quốc tế
Đăng ký thi thử trực tuyến trên hệ thống

Từ ngày 24-28/4, các trường trung học phổ thông (THPT) trên địa bàn tỉnh đã triển khai cho học sinh lớp 12 thử đăng ký dự thi trực tuyến trên hệ thống Quản lý thi. Đây là một bước quan trọng chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Đăng ký thi thử trực tuyến trên hệ thống
Return to top