ClockChủ Nhật, 11/10/2020 09:47

Học sinh toàn tỉnh tiếp tục nghỉ học do mưa lũ

TTH.VN - Do tình hình nước lũ tiếp tục sẽ dâng rất cao, Sở Giáo dục và Đào tạo thông báo khẩn đến các đơn vị cho học sinh toàn tỉnh nghỉ học vào các ngày 12,13/10.

Hoc sinh nghỉ học đến hết tuần, sinh viên nghỉ học ngày 10/10Ngày 9/10, học sinh ở các trường thuộc vùng hạ lưu, ngập lụt tiếp tục nghỉ họcHọc sinh nghỉ học đến hết ngày 19/4Học sinh, sinh viên nghỉ học đến hết ngày 12/4

Nhiều trường học bị ngập sâu trong nước

Theo đó, các bộ phận trực tại các trường, cơ quan, triển khai phương án phòng chống lũ lụt cao nhất, tiếp tục vận chuyển thiết bị tài sản sách vở, tài liệu lưu trữ và các thiết bị phục vụ dạy học lên vị trí các tầng cao để chống thiệt hại mưa lũ cuốn.

Lãnh đạo các phòng giáo dục và đào tạo, hiệu trưởng các trường và giám đốc các trung tâm thông tin nhanh thông báo này trên các phương tiện để học sinh, giáo viên và phụ huynh biết, thực hiện. 

    Tin, ảnh: Huế Thu

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đảm bảo an toàn hồ đập mùa mưa lũ

Một số thủy điện sụt lún bề mặt mái đập, thấm thân đập, taluy dương đường vận hành đập bị sạt trượt, nguy cơ mất an toàn trong mùa mưa bão. Sở Công thương yêu cầu chủ đầu tư các công trình thủy điện phối hợp với đơn vị tư vấn kiểm tra, quan trắc, đánh giá để sớm xử lý, đảm bảo an toàn đập.

Đảm bảo an toàn hồ đập mùa mưa lũ
Duy trì truyền thống hiếu học

Ngày 15/9 tại làng văn hóa Thanh Phước (Hương Phong, Hương Trà) diễn ra Lễ tuyên dương và phát thưởng dành cho học sinh, sinh viên trong tộc Phan Hữu đạt thành tích cao trong học tập do Ban Khuyến học của tộc tổ chức.

Duy trì truyền thống hiếu học
Thiệt hại do bão số 3 và mưa lũ: Đến 17h ngày 12/9 ghi nhận 330 người chết và mất tích

Theo Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn), các địa phương thống kê thiệt hại đến 17 giờ ngày 12/9, bão số 3 và mưa lũ đã khiến 330 người chết và mất tích (226 người chết, 104 người mất tích); tăng 3 người so với thống kê lúc 12 giờ 30 phút cùng ngày.

Thiệt hại do bão số 3 và mưa lũ Đến 17h ngày 12 9 ghi nhận 330 người chết và mất tích
Manulife trao 70 suất học bổng cho học sinh hiếu học

Chiều 12/9, tại Trường THCS Nguyễn Tri Phương, Manulife Việt Nam phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức chương trình trao học bổng và tặng quà Trung thu cho 70 học sinh hiếu học, vượt khó.

Manulife trao 70 suất học bổng cho học sinh hiếu học

TIN MỚI

Return to top