ClockThứ Ba, 28/11/2017 13:34

Hội thảo tập huấn về quyền và giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật

TTH.VN - Ngày 28/11, Hội Người khuyết tật tỉnh phối hợp với Trung tâm hành động vì sự nghiệp phát triển cộng đồng (ACDC) tổ chức “Hôi thảo tập huấn về quyền và giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật”.

Chuyên gia trình bày về quyền của trẻ khuyết tật

Hội thảo có sự tham dự của 50 đại biểu là các chuyên gia, giáo viên tại 4 trường tiểu học có trẻ em khuyết tật (Thuận Thành, Thuận Hòa, Trường An, Phú Hòa) và các bậc phụ huynh.

Tại hội thảo, các đại biểu được cung cấp thông tin về quyền trẻ em và quyền của trẻ khuyết tật, công tác giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật; cùng tham gia thảo luận giải pháp về việc triển khai mô hình hòa nhập thí điểm có sự tham gia của các bên liên quan. Ông La Thạch, Chủ tịch Hội Người khuyết tật tỉnh cho hay: “Chương trình nhằm nâng cao nhận thức của cha mẹ, người chăm sóc, giáo viên, các cán bộ quản lý nhà nước về quyền của trẻ khuyết tật về các vấn đề giáo dục hòa nhập”.

Phước Ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Công nghệ chăm sóc sắc đẹp thúc đẩy khởi nghiệp sáng tạo

Chiều 12/9, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) phối hợp với Trường cao đẳng Du lịch Huế và Làng công nghệ Chăm sóc sắc đẹp quốc gia tổ chức hội thảo "Phát triển công nghệ chăm sóc sắc đẹp thúc đẩy khởi nghiệp sáng tạo năm 2024". Đây là hoạt động nhằm hiện thực hóa thúc đẩy các giải pháp công nghệ chăm sóc sức khỏe sắc đẹp.

Công nghệ chăm sóc sắc đẹp thúc đẩy khởi nghiệp sáng tạo
Chung tay cho những “mầm xanh”

Với sự chung tay của các cơ quan, tổ chức và nhà hảo tâm, nhiều hoạt động đồng hành thiết thực và hiệu quả dành cho các em học sinh yếu thế, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh đã được triển khai; tiếp thêm động lực, giúp các "mầm xanh" vượt khó vươn lên, vững bước đến trường.

Chung tay cho những “mầm xanh”

TIN MỚI

Return to top