ClockThứ Bảy, 12/11/2022 14:27
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

JobTest và TOPICA ký kết trở thành đối tác chiến lược lĩnh vực trong giáo dục và định hướng nghề nghiệp

TTH.VN - Bắt đầu từ tháng 4 năm 2022, JobTest & TOPICA đã chính thức hợp tác và trở thành đối tác chiến lược trong lĩnh vực giáo dục và định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

Sự phát triển của Internet giúp cho nhiều học sinh, sinh viên có cơ hội để có thể tìm hiểu khám phá tính cách, năng lực của bản thân để có thể định hướng nghề nghiệp, công việc phù hợp với bản thân mình. Tuy nhiên, hiện nay có quá nhiều nguồn thông tin “chen chúc" trên mạng xã hội đã làm cho các bạn cảm thấy hoang mang, lo lắng trong việc chọn lọc thông tin nào là phù hợp với định hướng con đường phát triển sự nghiệp của bản thân.

Hiểu được vấn đề đó, cũng như giúp các bạn học sinh, sinh viên có thể thấu hiểu bản thân và định hướng nghề nghiệp phù hợp, doanh nghiệp JobTest & TOPICA đã quyết định hợp tác và trở thành đối tác chiến lược của nhau, sử dụng các ưu điểm của dịch vụ để giúp nhiều bạn trẻ Việt Nam có thêm cơ sở khoa học để định hướng phát triển nghề nghiệp của mình một cách đúng đắn.

JobTest, hệ sinh thái về giải pháp nhân tài đa dạng cùng với mạng lưới 24+ lĩnh vực ngành nghề khác nhau; 1000 bài test về tính cách, năng lực đạt chuẩn quốc tế, đặc biệt là bài test nghề nghiệp iTalent dành cho các bạn từ 12 đến 18 tuổi được nghiên cứu và xây dựng từ 2 đối tác lớn của JobTest đó là IBM Kenexa và Everything DISC. Đây cũng là điều kiện tiên quyết để JobTest có thể tự tin trở thành người đồng hành trên con đường chinh phục sự nghiệp ước mơ của nhiều bạn học sinh, sinh viên.

TOPICA, hệ sinh thái giáo dục hiện nay đang cung cấp khoảng 2400 khoá học trên nền tảng học online EDUMALL với 14 lĩnh vực khác nhau như: Phát triển bản thân, Kinh doanh và khởi nghiệp, Ngoại ngữ, Nghệ thuật và đời sống, Thiết kế, Hôn nhân và gia đình, Marketing,... Bên cạnh đó, TOPICA cũng cho ra đời một app học tập có tên app Solvee đây là một ứng dụng sử dụng công nghệ AI giúp học sinh giải các bài tập với độ chính xác lên đến 80% hỗ trợ tối đa cho quá trình học tập, hiện nay app Solvee đang được khá nhiều học sinh tại Việt Nam sử dụng.

Với các tài nguyên sẵn có, JobTest và TOPICA chính thức hợp tác trở thành đối tác chiến lược nhằm mang đến các bài test đạt chuẩn quốc tế cùng với các khoá học kỹ năng mềm hữu ích trên tảng của 2 bên. Từ đó, chúng tôi đã giúp hơn 1.000.000 học sinh, sinh viên có cơ hội định hướng nghề nghiệp để có thể phát triển bản thân từ sớm.

Tại sự kiện hợp tác lần này, doanh nghiệp JobTest cũng hứa hẹn sẽ tung ra nhiều mã giảm giá và các chương trình khuyến mãi đặc biệt, gia tăng tối đa giá trị dành cho các khách hàng trong việc phát triển năng lực chuyên môn của bản thân cũng như quá trình định hướng mục tiêu nghề nghiệp của bản thân mình trong tương lai. Hiện nay, tại JobTest cũng có nhiều bài test miễn phí để cho bạn tham khảo.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tập trung xây dựng Phong Điền trở thành thị xã

Sáng 2/7, HĐND huyện Phong Điền khai mạc kỳ họp thứ 8, HĐND huyện khoá VII, nhiệm kỳ 2021-2026, nhằm đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2024; triển khai nhiệm vụ, giải pháp 6 tháng cuối năm và nhiều nội dung quan trọng khác.

Tập trung xây dựng Phong Điền trở thành thị xã
Tiếp tục làm sâu sắc và nâng tầm quan hệ Đối tác hợp tác chiến lược toàn diện Việt Nam-Trung Quốc

Ngày 26/6, tại Đại lễ đường Nhân dân, thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc, trong khuôn khổ chuyến công tác tham dự Hội nghị thường niên các nhà tiên phong lần thứ 15 của Diễn đàn Kinh tế thế giới tại Đại Liên và làm việc tại Trung Quốc, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã hội kiến Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình.

Tiếp tục làm sâu sắc và nâng tầm quan hệ Đối tác hợp tác chiến lược toàn diện Việt Nam-Trung Quốc

TIN MỚI

Return to top