ClockThứ Năm, 08/09/2022 14:50

Chắp cánh ước mơ cho học sinh đến trường

TTH.VN - Sáng 8/9, Hội Người khuyết tật (NKT) – Bảo trợ NKT và Trẻ mồ côi tỉnh đã tổ chức chương trình trao học bổng Chắp cánh ước mơ cho các em học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh.

Trao học bổng cho 100 học sinh nghèo vượt khó tiêu biểuTrao 100 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu họcTrao học bổng “Quỹ xe đạp chở ước mơ”Trao 32 suất học bổng AMA cho sinh viên Trường đại học Sư phạmTrao 95 suất học bổng cho các em học sinh khó khăn

Chắp cánh ước mơ đồng hành cùng các em cắp sách đến trường

34 suất học bổng đã được trao tận tay các học sinh, sinh viên nghèo hiếu học. Trong đó có 30 suất dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng. 4 suất học bổng dành cho sinh viên nghèo giá trị mỗi suất 3 triệu đồng. 

Được sự chung tay của các nhà tài trợ, mạnh thường quân, không chỉ là chương trình ý nghĩa nhân dịp đầu năm học mới dành cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đồng hành cùng các em nỗ lực vượt khó, vươn lên trong học tập.

Tin, ảnh: Mai Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hành trình “vượt vũ môn” của học sinh vùng cao

Trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024, Trường THCS&THPT Hồng Vân (huyện A Lưới) có tỷ lệ đỗ tốt nghiệp đạt 100%. Hầu hết học sinh là người dân tộc thiểu số, điều kiện đến trường, học tập còn khó khăn, nhưng các em đã nỗ lực vượt khó để chạm tới ước mơ.

Hành trình “vượt vũ môn” của học sinh vùng cao
Những lưu ý dành cho học sinh chuẩn bị vào lớp 10

Bước vào cấp trung học phổ thông (THPT), học sinh lớp 10 bước sang giai đoạn giáo dục định hướng nghề nghiệp theo mục tiêu của Chương trình giáo dục phổ thông (GDPT) 2018. Vì vậy, các em cần tìm hiểu và có sự chuẩn bị để không gặp khó khăn ngay từ năm đầu cấp.

Những lưu ý dành cho học sinh chuẩn bị vào lớp 10
Cân đối quỹ thời gian cho sinh viên đi làm thêm

Lần đầu tiên quy định về quản lý giờ làm thêm của học sinh, sinh viên không quá 24 giờ/tuần được Bộ Lao động - Thương binh & Xã hội đề xuất đưa vào dự thảo Luật Việc làm. Hạn chế giờ làm thêm được xem là một chính sách cần thiết, nhằm đảm bảo cho sinh viên có đủ thời gian tập trung vào việc học và được trả lương phù hợp, không thấp hơn mức lương tối thiểu vùng quy định.

Cân đối quỹ thời gian cho sinh viên đi làm thêm

TIN MỚI

Return to top