ClockThứ Năm, 28/07/2022 11:08

Hương Thủy: Hỗ trợ xe đạp cho con đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

TTH.VN - Sáng 28/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TX. Hương Thủy tổ chức chương trình trao quà “Cùng em đến trường” cho con đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã. Bà Trần Thị Minh Nguyệt – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã đến dự.

4 đoàn viên nhận bằng Lao động sáng tạo của Tổng Liên đoàn Lao động Việt NamNgày hội văn hoá - thể thao đoàn viên, người lao độngLiên đoàn Lao động TP. Huế: Tuyên dương, khen thưởng 517 học sinh giỏi các cấp

Những phần quà là nguồn động viên, giúp con em đoàn viên công đoàn có thêm điều kiện đến trường

Thông qua nguồn đóng góp của đoàn viên, người lao động các tổ chức công đoàn cơ sở, tại chương trình, ngoài trao tặng 14 chiếc xe đạp cho 14 học sinh là con đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, các em còn nhận được 1 phần quà gồm 10 tập vở. Tổng kinh phí của đợt trao quà và xe đạp trị giá trị hơn 24 triệu đồng.

Đây là nguồn động viên, khích lệ kịp thời, không chỉ giúp con em đoàn viên công đoàn có thêm điều kiện thuận lợi để tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ đến trường mà còn giảm bớt khó khăn cho gia đình.

Chia sẻ, hỗ trợ đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, cùng với chương trình trao quà “Cùng em đến trường”, hàng năm, LĐLĐ TX. Hương Thủy thường xuyên tổ chức các hoạt động, như: “Tết sum vầy”; hỗ trợ đoàn viên, CNVC-LĐ mắc bệnh hiểm nghèo, khó khăn đột xuất, đoàn viên bị tai nạn giao thông…

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng bò giống sinh sản ở Hương Thủy

Ngày 26/4, UBND TX. Hương Thủy tổ chức bàn giao bò sinh sản cho các hộ nghèo trên địa bàn. Đây là hoạt động nằm trong dự án “Hỗ trợ phát triển đàn bò lai sinh sản” thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững trên địa bàn thị xã giai đoạn 2021-2025.

Hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng bò giống sinh sản ở Hương Thủy

TIN MỚI

Return to top