ClockThứ Sáu, 18/10/2024 11:19

Trao học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

TTH.VN - Sáng 18/10, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Đại Học Huế (ĐHH) tổ chức chương trình “Trao học bổng tiếp sức đến trường” năm 2024.

“Hạt giống đỏ, nảy mầm xanh”Trao 100 suất quà cho học sinh huyện Nam Đông

Tặng quà cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn 

Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên ĐHH đã tiến hành trao 6 suất quà cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng; 6 suất học bổng cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, mỗi suất 1 triệu đồng và 36 suất quà cho sinh viên bị ảnh hưởng do các đợt thiên tai, bão lũ vừa qua, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng bằng tiền mặt.

Hoạt động này nhằm hỗ trợ các tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, nhất là sinh viên thuộc vùng bị thiên tai, lũ lụt, vùng sâu, vùng xa đang học tập tại các đơn vị trong ĐHH. Điều này thể hiện sự quan tâm, chăm lo đời sống vật chất lẫn tinh thần của Đảng ủy, Ban Giám đốc ĐHH, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên ĐHH đối với sinh viên, nhất là sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, góp phần khích lệ, tạo động lực phấn đấu vươn lên cho các em sinh viên trong học tập và rèn luyện.

Tin, ảnh: Hoàng Triều
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Theo sát cộng đồng doanh nghiệp, tháo gỡ khó khăn về pháp lý

Sáng 9/10, Hội đồng Phối hợp, phổ biến giáo dục pháp luật Trung ương (PBGDPL) tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc diễn đàn “Kinh doanh và Pháp luật” năm 2024 với chủ đề “Chung tay giải quyết các vấn đề pháp lý, góp phần tạo dựng môi trường đầu tư kinh doanh thuận lợi cho doanh nghiệp”.

Theo sát cộng đồng doanh nghiệp, tháo gỡ khó khăn về pháp lý
Return to top