ClockThứ Tư, 06/03/2024 10:21
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Nhận giải pháp triệt để cho bài toán chi phí tại Hội thảo du học các nước của INEC

TTH.VN - Chi phí là một trong những yếu tố quyết định bạn có thể du học được hay không. Làm sao để du học thành công mà vẫn tối ưu chi phí? Mời bạn đến gặp chuyên gia và nhận giải pháp triệt để cho bài toán đầu tư tài chính du học hiệu quả tại Hội thảo du học các nước sẽ diễn ra sáng 17/03/2024 tại Đà Nẵng nhé.

Du học là một khoản đầu tư tuyệt vời cho tương lai của bạn. Tuy nhiên, du học cũng đi kèm nhiều thử thách: từ yêu cầu học thuật, ngoại ngữ, đến khả năng thích nghi và chi phí. Trong đó, chi phí du học thực sự là vấn đề quan trọng, vì không phải ai cũng có đủ khả năng tài chính để theo đuổi ước mơ du học ở bất kỳ đâu.

Bạn có thể tính một cách đơn giản như sau: Chi phí du học = (Học phí + Sinh hoạt phí + Chi phí khác) – (Học bổng + Hỗ trợ tài chính khác)

Đánh giá tương quan chi phí với các giá trị đạt được sẽ giúp bạn giải bài toán đầu tư tài chính du học hiệu quả. Ảnh: Internet


Trong đó, học phí, sinh hoạt phí (như ăn ở, đi lại, giải trí) và chi phí khác (như bảo hiểm y tế, lệ phí visa, tài liệu học tập) khác nhau tùy vào trường, chương trình học, quốc gia và thành phố bạn cư trú khi du học, lối sống và nhu cầu chi tiêu của bạn.

Học bổng được xem như một “phần thưởng” dành cho các cá nhân có thành tích học tập xuất sắc hoặc cho thấy tiềm năng phát triển. Hỗ trợ tài chính khác như trợ cấp, khoản vay sinh viên, chương trình vừa học vừa làm… Giá trị học bổng và hỗ trợ tài chính cũng khác nhau tùy chương trình, có thể giúp bạn chi trả một phần hoặc toàn bộ chi phí du học.

Bên cạnh đó, cơ hội ở lại quốc gia du học sau khi tốt nghiệp và tìm kiếm việc làm cũng là một khía cạnh rất được quan tâm. Nhiều quốc gia cho phép sinh viên quốc tế ở lại trong một thời gian nhất định, mang đến cơ hội tích lũy kinh nghiệm và khả năng đảm bảo việc làm hoặc thường trú.

Điều quan trọng khi đánh giá chi phí là dựa trên sự tương quan với điểm đến, chương trình du học và những lợi ích, cơ hội bạn đạt được. May mắn là hiện nay có rất nhiều lựa chọn để đi du học, giúp bạn có thể giải bài toán đầu tư tài chính du học hiệu quả theo nhiều cách khác nhau. Dù bạn có ngân sách hàng năm chỉ từ 300 – 500 triệu đồng, hay thoải mái hơn với 800 triệu – 1 tỷ đồng một năm, bạn đều có thể đạt thành ước mơ du học, đồng thời tối ưu hóa chi phí và đảm bảo lợi tức đầu tư tốt nếu chọn phương án phù hợp.

Chẳng hạn, mục tiêu của bạn là lấy bằng cấp của Mỹ. Tuy nhiên, chi phí đại học 4 năm ở Mỹ vượt quá ngân sách của gia đình hoặc bạn gặp khó khăn trong việc chứng minh tài chính để xin visa du học Mỹ. Lúc này, chương trình du học Singapore nhận bằng Mỹ có thể là điều bạn tìm kiếm. Bởi vì hướng đi này vừa đem lại nền giáo dục chất lượng, vừa giúp bạn tiết kiệm đến 40% chi phí mà bạn vẫn có cơ hội chuyển tiếp sang Mỹ với thủ tục nhanh chóng và đơn giản.

 Chú thích ảnh: Đầu tư du học hiệu quả bắt đầu từ lựa chọn chương trình du học phù hợp với bạn. Ảnh: Internet

Một ví dụ khác, bạn có thể lấy bằng cử nhân Khoa học máy tính của Đại học Lancaster theo các lộ trình: học hoàn toàn tại Anh với chi phí khoảng 1,3 tỷ/năm; học tập tại Đức với 780 triệu đồng/năm; hoặc tại Malaysia với 350 triệu đồng/năm. Lộ trình nào cũng đem lại chương trình học và bằng cấp gốc của Đại học Lancaster, tuy nhiên trải nghiệm học tập và cuộc sống sẽ rất khác nhau. Quyết định du học ở đâu dựa trên khả năng tài chính và mục tiêu của bạn.

Bạn có thể được giải đáp mọi thắc mắc về du học, đặc biệt là tìm thấy giải pháp triệt để cho vấn đề chi phí từ chuyên gia tại Hội thảo du học các nước do Công ty Tư vấn Du học INEC tổ chức. Sự kiện sẽ diễn ra lúc 9h30 Chủ nhật ngày 17/03 tại Khách sạn Vanda, 03 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Để tham gia, bạn có thể đăng ký tại đây hoặc liên hệ hotline 093 409 9070093 409 8883.

Quý phụ huynh và học sinh tham dự sự kiện sẽ được:

●     Hướng dẫn chọn lộ trình du học hiệu quả và tối ưu chi phí;

●     Thông tin các ngành học nhiều triển vọng nghề nghiệp từ ông Christian Schiering – một chuyên gia quốc tế về Sales, Marketing và Kinh doanh;

●     Tìm hiểu cơ hội việc làm và cư trú tại quốc gia du học sau khi tốt nghiệp;

●     Tư vấn 1:1 với chuyên viên hơn 17 năm kinh nghiệm cho mọi vấn đề du học của bạn;

●     Tiếp cận các chương trình học bổng trị giá đến 100% và bí quyết đạt học bổng.

Ngoài ra, quý khách tham dự có cơ hội nhận ưu đãi du học hấp dẫn như: vé máy bay; iPad/Laptop; phí ghi danh; phí khám sức khỏe xin visa; khóa học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài; vali du học (áp dụng tùy chương trình).

Một sự kiện du học do INEC tổ chức

Với kinh nghiệm hơn 17 năm tư vấn du học và lợi thế từ mạng lưới hơn 500 trường đối tác tại 16 quốc gia, INEC cung cấp các giải pháp du học toàn diện, phù hợp với năng lực và khả năng tài chính của từng học sinh.

Bạn muốn du học Mỹ, Úc, Singapore, Hà Lan, Canada, Anh, Pháp, Phần Lan, Thụy Điển, Bỉ, Đức, Thụy Sĩ, Tây Ban Nha, New Zealand, Malaysia, Philippines?

Liên hệ Du học INEC để biết thêm thông tin:

●     Tổng đài: 1900 636 990

●     Website: duhocinec.com

●     Email: inec@inec.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thu hồi triệt để vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo

Hưởng ứng thư kêu gọi của UBND tỉnh về việc, toàn dân thực hiện cuộc vận động giao nộp, thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ (VK, VLN, CCHT) và pháo thời gian qua, công an các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh đã thu hồi nhiều loại súng, đầu đạn pháo, CCHT các loại; góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Thu hồi triệt để vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo
Nhà trường… “chơi” ngặt

Chia sẻ điều này, để phụ huynh ai có con em theo học các chương trình liên kết quốc tế lưu tâm, tránh bị động...

Nhà trường… “chơi” ngặt
Giải pháp thực hiện bền vững chính sách tiền lương mới

Chính sách tiền lương là một chính sách đặc biệt quan trọng của hệ thống chính sách kinh tế-xã hội; liên quan trực tiếp các cân đối lớn của nền kinh tế, thị trường lao động và đời sống người hưởng lương. Ðây là nguồn lực, là động lực thúc đẩy sự phát triển của đất nước, góp phần xây dựng hệ thống chính trị tinh gọn, trong sạch, hoạt động hiệu lực, hiệu quả, phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Giải pháp thực hiện bền vững chính sách tiền lương mới

TIN MỚI

Return to top