ClockThứ Ba, 01/12/2015 14:34

Phòng chống tệ nạn xã hội trong học sinh - sinh viên

TTH.VN - Đại học Huế vừa tổ chức Hội thi tiểu phẩm văn nghệ phòng chống ma tuý, tội phạm và tệ nạn xã hội trong học sinh sinh viên năm 2015 vào tối 30/11.


Tiểu phẩm Đừng thử dù chỉ 1 lần của Trường đại học Nghệ thuật tại hội thi

Hội thi lần này thu hút sự tham gia của 11 đơn vị thuộc Đại học Huế. Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho tiểu phẩm Khi niềm tin trở lại của Trường đại học Nông Lâm; 2 giải nhì thuộc về Trường đại học Y Dược với tiểu phẩm Vết trượt dài và Khoa Du lịch với tiểu phẩm Đánh đổi; 2 giải ba thuộc về Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị với tiểu phẩm Như một giấc mơ và Trường đại học Khoa học với tiểu phẩm Bắt đầu từ kết thúc.

Ban tổ chức cũng đã trao phần thưởng cho 2 đơn vị có số lượng cổ động viên đông và tham gia nhiệt tình nhất là Trường đại học Ngoại ngữ và Trường đại học Sư phạm.

Đây là hoạt động được Đại học Huế tổ chức định kỳ 2 năm/lần và là lần thứ 6 hội thi được tổ chức nhằm cảnh báo, lên án, đẩy lùi và tẩy chay các tệ nạn xã hội như ma tuý, mại dâm, cờ bạc, rượu chè, trộm cướp tài sản, cá độ... trong học sinh - sinh viên.

Tin, ảnh: Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kích thích sáng tạo của học sinh tiểu học

Qua gần 1 năm học triển khai đại trà ở cấp tiểu học, giáo dục STEM lôi cuốn sự hứng thú và kích thích sự sáng tạo của học sinh. Điều này được khẳng định qua các sản phẩm trưng bày tại ngày hội STEM cấp tiểu học lần đầu tiên được Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức vào cuối tháng Tư.

Kích thích sáng tạo của học sinh tiểu học
Cậu học trò với nhiều giải thưởng

Ở tuổi 17, dù chỉ mới “chạm ngõ” với văn chương, nhưng Nguyễn Văn Đức Anh (học sinh lớp 11, Trường THPT Trần Văn Kỷ, huyện Phong Điền) đã “gặt hái” nhiều giải thưởng từ các cuộc thi viết.

Cậu học trò với nhiều giải thưởng
Return to top