ClockThứ Bảy, 23/04/2022 16:07

Phú Vang tổ chức ngày hội chia sẻ sách

TTH.VN - Ngày 23/4, tại Trường tiểu học Phú An 1 (xã Phú An), Phòng GD&ĐT huyện Phú Vang tổ chức Ngày hội chia sẻ sách.

Hương Thủy: Lan tỏa văn hóa đọc đến mọi ngườiTriển lãm ảnh về Bác và tổ chức ngày hội đọc sáchPhong Điền lần đầu tổ chức Ngày sách và Văn hóa đọcTôn vinh những người biên soạn, xuất bản và lưu trữ sách“Hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2022”

Một không gian đọc vui tươi, bổ ích cho trẻ 

Ngày hội chia sẻ sách tổ chức tại tất cả 4 cụm gồm 24 trường học trên địa bàn huyện.

Các nhóm trường trưng bày những gian hàng giới thiệu sách với nhiều chủ đề như “Sách là người bạn thân thiết”, “Chắp cánh ước mơ”… Các gian trưng bày này được thiết kế đẹp mắt, với nội dung đa dạng về thể loại, phong phú về hình thức, phù hợp với lứa tuổi của các em học sinh. Trong ngày hội cũng diễn ra các hoạt động như: Tủ sách lớp em; Sách và những ước mơ; Chia sẻ sách.

“Ngày hội chia sẻ sách là cơ hội cho giáo viên, học sinh học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, phương pháp tuyên truyền đọc sách đối với học sinh, từ đó xây dựng và phát triển phong trào đọc sách, hướng tới một xã hội học tập. Bên cạnh đó, các em còn bộc lộ năng khiếu, kỹ năng về thuyết trình trước đám đông và nêu lên ước mơ của mình qua việc đọc và làm bạn với sách….”, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Phú Vang, ông Võ Văn Thịnh chia sẻ.

Tin, ảnh: Quỳnh Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khai hội Dương Nỗ - hành trình tháng 5

Làng Dương Nỗ là một địa danh không thể thiếu trong trong tiểu sử của người Anh hùng giải phóng dân tộc Việt Nam, nhà văn hóa kiệt xuất - Hồ Chí Minh.

Khai hội Dương Nỗ - hành trình tháng 5
Lan tỏa nét đẹp văn hoá truyền thống các dân tộc

“Ngày hội văn hoá, thể thao và du lịch các dân tộc miền núi” tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XV, năm 2024 với sự tham gia của đông đảo quan khách, người dân đã chính thức khai mạc tối 15/5 tại không gian Quảng trường Trung tâm huyện A Lưới.

Lan tỏa nét đẹp văn hoá truyền thống các dân tộc
Đối thoại với 300 công nhân lao động về các chính sách xã hội

Chiều 15/5, Liên đoàn Lao động huyện Phú Vang phối hợp Công đoàn Khu kinh tế Công nghiệp (KTCN) tỉnh tổ chức hội nghị “Đối thoại Tháng 5” với công nhân lao động trên địa bàn huyện Phú Vang. 300 đoàn viên công đoàn, công nhân lao động trên địa bàn huyện tham gia.

Đối thoại với 300 công nhân lao động về các chính sách xã hội
Return to top