ClockThứ Năm, 27/10/2022 17:10

Sân chơi cho sinh viên ngành bếp

TTH.VN - Chiều 27/10, Trường cao đẳng Du lịch Huế phối hợp với Công ty Cholimex Foods tổ chức cuộc thi “Tìm kiếm sứ giả ẩm thực xứ Huế - mùa 3”.

Lan tỏa giá trị du lịch Huế trên đất TháiBình minh xứ mưaNghệ nhân nhân dân“Nâng tầm” trái thanh tràHoàng hôn đẹp ở đầm Chuồn

Thí sinh chế biến các món ăn

Tham gia hội thi có 28 đội, mỗi đội gồm 2 thí sinh. Trong vòng 60 phút, mỗi đội phải hoàn thành việc sơ chế và chế biến xong món ăn đã đăng ký, với khẩu phần dành cho 4 khách, có sử dụng kỹ thuật cắt tỉa và gia vị từ công ty Cholimex Foods.

Các đội thi thực hiện món ăn theo kiểu truyền thống hoặc đương đại, được trình bày đẹp mắt, trang trọng; thuyết trình về lịch sử của các món ăn; đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 1 giải trình bày ấn tượng và 5 giải khuyến khích.

Hội thi là hoạt động nhân kỷ niệm 23 năm thành lập Trường cao đẳng Du lịch Huế, dành cho các bạn sinh viên nghề bếp, giúp các em có cơ hội giao lưu, chia sẻ những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm chế biến ẩm thực. Quan trọng hơn là xây dựng được đội ngũ đầu bếp cho tương lai, góp phần xây dựng thương hiệu “Huế - Kinh đô ẩm thực”.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tìm kiếm tài năng từ cuộc thi Piano

Cuộc thi Vietnam's Piano Got Talent được Học viện Âm nhạc Huế tổ chức không chỉ gói gọn trong khu vực địa phương, mà còn lan tỏa và nhận được sự hưởng ứng của rất nhiều thí sinh chuyên lẫn không chuyên đến từ nhiều nơi trên cả nước.

Tìm kiếm tài năng từ cuộc thi Piano
Giảm thiểu tác động của nhựa đối với môi trường ở các ngành nghề du lịch

Sáng 5/6, tại Trường cao đẳng Du lịch Huế diễn ra hội thảo với chủ đề “Phân tích, đánh giá và xác định việc sử dụng nhựa trong các ngành nghề tại Trường cao đẳng Du lịch Huế”. Hội thảo nằm trong khuôn khổ của Dự Án Huế - Đô thị giảm nhựa ở miền Trung Việt Nam và nhằm hưởng ứng ngày Môi trường thế giới (5/6).

Giảm thiểu tác động của nhựa đối với môi trường ở các ngành nghề du lịch
Lấy ý kiến chuyên gia về nội dung giáo trình đào tạo, tài liệu giảng dạy

Ngày 30/5, Trường cao đẳng Du lịch Huế tổ chức chuỗi các hội thảo lấy ý kiến chuyên gia về nội dung của 15 giáo trình đào tạo, tài liệu giảng dạy trình độ sơ cấp. Đây là hoạt động trong khuôn khổ thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021 - 2025 của Trường cao đẳng Du lịch Huế.

Lấy ý kiến chuyên gia về nội dung giáo trình đào tạo, tài liệu giảng dạy

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top