ClockThứ Ba, 21/02/2023 11:45

10 nghiên cứu sinh được trao bằng tiến sĩ y học

TTH.VN - Sáng 21/2, Trường đại học (ĐH) Y - Dược, ĐH Huế tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng tiến sĩ y học năm 2023. Đây là các tân tiến sĩ đang công tác tại nhiều đơn vị trong cả nước.

6 nghiên cứu sinh được trao bằng tiến sĩ y họcTrao bằng tiến sĩ y học cho 8 nghiên cứu sinhTrao bằng Tiến sĩ Y học cho 7 nghiên cứu sinh

GS.TS. Nguyễn Vũ Quốc Huy, Hiệu trưởng Trường ĐH Y - Dược, ĐH Huế trao bằng cho các tân tiến sĩ

10 nghiên cứu sinh (NCS) đã hoàn thành chương trình đào tạo tiến sĩ của nhà trường được phát bằng đợt này gồm các ngành: Nội khoa (4 NCS), Ngoại khoa (3 NCS), Sản phụ khoa (1 NCS), Điện quang và y học hạt nhân (1 NCS) và Y tế công cộng (1 NCS). Trong đó, ngành Điện quang và y học hạt nhân có NCS tốt nghiệp đầu tiên kể từ khi mở ngành năm 2016.

Theo đại diện Trường ĐH Y - Dược, nhà trường bắt đầu đào tạo tiến sĩ từ năm 1998 với mã ngành đào tạo Bệnh học Nội khoa. Tổng số lượng NCS tốt nghiệp từ năm 1998 đến tháng 2/2023 là 150 NCS (kể cả 10 tân tiến sĩ nhận bằng đợt này). Số lượng NCS đang theo học tại trường là 55 NCS.

Trong năm 2022 có 11 NCS bảo vệ thành công luận án tiến sĩ cấp ĐH Huế (Bộ Giáo dục và Đào tạo thẩm định 1 hồ sơ NCS sau bảo vệ cấp ĐH Huế về quá trình đào tạo và đạt kết quả đúng quy định);14 NCS bảo vệ thành công luận án tiến sĩ cấp cơ sở. Trường có 21 NCS trúng tuyển mới (6 NCS Nội Khoa; 8 NCS Ngoại khoa, 3 NCS Sản phụ khoa, 2 NCS Điện quang và y học hạt nhân, 1 NCS Y tế công cộng và 1 NCS Khoa học Y sinh).

Tin, ảnh: HỮU PHÚC

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Rồng đất cứu mạng

Thấy bài thuốc quá hay nên anh Hùng thuộc nằm lòng và bày cho nhiều người áp dụng. Anh khoe, cho đến lúc gặp chúng tôi thì anh đã bày cho 8 người, tất cả đều lui bệnh…

Rồng đất cứu mạng
50 suất học bổng toàn phần bậc tiến sĩ, thạc sĩ tại Nhật Bản dành cho cán bộ, viên chức Việt Nam

Chương trình Học bổng Phát triển Nguồn Nhân lực Việt Nam – Nhật Bản (JDS) đã chính thức mở đơn tuyển sinh cho kỳ nhập học năm 2024, hướng đến đối tượng là cán bộ, công chức viên chức Việt Nam, những người được kỳ vọng sẽ đóng góp cho công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam.

50 suất học bổng toàn phần bậc tiến sĩ, thạc sĩ tại Nhật Bản dành cho cán bộ, viên chức Việt Nam

TIN MỚI

Return to top