ClockThứ Bảy, 23/12/2023 17:19

“Áo ấm cho em” dành tặng học sinh nghèo Phú Sơn

TTH.VN - Sáng 23/12, Thị Đoàn Hương Thủy phối hợp với các tổ chức cơ sở Đoàn thuộc Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức chương trình “Áo ấm cho em” tại xã Phú Sơn (TX.Hương Thủy).

Gần 30 triệu đồng thực hiện chương trình "Đông ấm cho em"Tặng quà và áo ấm cho trẻ em có hoàn cảnh khó khănTặng hơn 1.000 áo ấm và dép cho trẻ em biên giới

Những phần quà góp phần giúp các em có động lực vươn lên trong học tập 

Thông qua nguồn kinh phí do đoàn viên, thanh niên các tổ chức cơ sở Đoàn thuộc Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đóng góp, tại chương trình, ban tổ chức đã trao 40 suất quà, mỗi suất gồm 1 áo ấm và 500 nghìn đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phú Sơn. Tổng kinh phí đợt trao quà hơn 25 triệu đồng.

Anh Phan Ngọc Minh, Bí thư Chi Đoàn Văn phòng UBND tỉnh - đại diện các đơn vị đồng hành cùng chương trình “Áo ấm cho em” chia sẻ: “Đây là tấm lòng của đoàn viên, thanh niên các tổ chức cơ sở Đoàn. Hy vọng những phần quà góp phần giúp các em vượt qua khó khăn, tiếp tục phấn đấu vươn lên trong học tập”.

Tin, ảnh: ĐĂNG ĐOÀN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng bò giống sinh sản ở Hương Thủy

Ngày 26/4, UBND TX. Hương Thủy tổ chức bàn giao bò sinh sản cho các hộ nghèo trên địa bàn. Đây là hoạt động nằm trong dự án “Hỗ trợ phát triển đàn bò lai sinh sản” thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững trên địa bàn thị xã giai đoạn 2021-2025.

Hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng bò giống sinh sản ở Hương Thủy
Return to top