ClockThứ Bảy, 30/10/2021 13:13

Chia sẻ về "công nghiệp xanh"

TTH.VN - Nội dung này sẽ được tổ chức bằng hình thức trực tuyến trên nền tảng Facebook, Microsoft Teams và Cổng thông tin điện tử TP. Huế vào lúc 8g30, ngày 31/10/2021 qua fanpage "Học sinh Huế với tương lai".

Học sinh Huế với tương lai- Minitalk chuyện sáng tạoĐịnh hướng nghề Truyền thông sáng tạoTổ chức chuỗi chương trình “Học sinh Huế với tương lai”

Buổi chia sẻ về "công nghiệp xanh" do các chuyên gia đến từ Công ty Gilimex sẽ chia sẻ về lĩnh vực công nghiệp công nghệ cao, hay còn được biết đến với cái tên đặc biệt “công nghiệp xanh” là lĩnh vực khá mới mẻ, đang hình thành tại Việt Nam và sắp tới là Thừa Thiên Huế.

Trước đó, Thủ tướng Chính phủ phê duyệt chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cầu hạ tầng khu công nghiệp Gilimex (TX. Hương Thủy). Dự án được thiết kế hướng đến việc thu hút đầu tư phát triển công nghiệp công nghệ cao - "công nghiệp xanh".

Với mục tiêu chuẩn bị nguồn nhân lực để phục vụ cho khu công nghiệp này cũng như cho nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian sắp tới, Công ty Gilimex sẽ đồng hành tổ chức nhiều số cho diễn đàn "Học sinh Huế với tương lai". Chương trình ngày 31/10/2021 sẽ dành toàn bộ thời lượng để nói về những ngành nghề liên quan đến công nghiệp xanh, xu hướng phát triển mới trên toàn thế giới, mở ra cơ hội việc làm, cơ hội phát triển rất lớn cho các bạn học sinh, sinh viên.

Chương trình do Thành uỷ Huế phối hợp với Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức; phụ huynh và các bạn trẻ đặt câu hỏi thông qua mã QR trên poster chương trình.

Tin, ảnh: Thanh Hương

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chia sẻ nỗi đau mất người thân của chiến sĩ

Ngày 30/4, đoàn công tác Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh do Thượng tá Phan Thắng, Chỉ huy trưởng dẫn đầu đã đến chia buồn, thắp hương viếng mẹ của Binh nhì Hà Văn Mạnh, chiến sĩ Trung đội 6, Đại đội 2, Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 6, Bộ CHQS tỉnh.

Chia sẻ nỗi đau mất người thân của chiến sĩ

TIN MỚI

Return to top