ClockThứ Tư, 15/05/2013 05:18

Cuộc thi “SÁNG TẠO XANH” năm 2013 dành cho sinh viên

TTH - Là cuộc thi do Đoàn Trường Đại học Nông Lâm Huế phát động nhằm hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới 5/6 và tạo phong trào thi đua sôi nổi trong sinh viên, cán bộ giảng viên trẻ phát huy các sáng kiến, giải pháp, nghiên cứu chế tạo các sản phẩm, ý tưởng bảo vệ môi trường một cách hiệu quả, xây dựng môi trường giáo dục Xanh - Sạch - Đẹp.

Thí sinh có thể lựa chọn một trong hai hạng mục để gửi bài dự thi: Hạng mục sản phẩm: gồm các sản phẩm/mô hình ứng dụng thực tế và các ấn phẩm truyền thông (poster, banner, video clip…); Hạng mục giải pháp: gồm các ý tưởng, giải pháp, sáng kiến, đề xuất về việc bảo vệ môi trường, làm đẹp cảnh quan trong trường học, nâng cao ý thức, tạo những thói quen tốt trong sinh viên. Bài thi gửi về Văn phòng Đoàn trường từ 13/5 đến 31/5. Lễ trao giải dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 5/6/2013 với giải thưởng cao nhất cho hạng mục sản phẩm là 1,5 triệu đồng; hạng mục ý tưởng, giải pháp là 1 triệu đồng, ngoài ra còn nhiều giải thưởng khác.

Thanh Vân
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhiều học sinh cuối cấp đã gác lại kế hoạch nghỉ ngơi, vui chơi để tập trung ôn tập kiến thức, chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng sắp tới. Đây cũng là dịp phụ huynh có thời gian rảnh để đồng hành cùng con.

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top