ClockThứ Năm, 17/09/2020 12:43

Học sinh nghỉ học trong hai ngày 18 và 19/9

TTH.VN - Trưa 17/9, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã có Công điện khẩn số 8411/UBND-GD về việc cho học sinh nghỉ học để chủ động ứng phó với bão số 5.

Kêu gọi tàu thuyền tránh trú bãoBộ GD-ĐT yêu cầu tránh tụ tập đông người trước, sau khi thi tốt nghiệp

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh thống nhất cho học sinh các cấp từ mầm non đến THPT nghỉ học trong hai ngày 18 và 19/9.

Sở Giáo dục và Đào tạo, UBND các huyện, thị xã, TP. Huế thông báo cho các trường học trực thuộc cho học sinh nghỉ học theo thời gian trên. Đồng thời, chỉ đạo các trường có kế hoạch, biện pháp cụ thể để đảm bảo an toàn cho cơ sở vật chất nhà trường, chủ động ứng phó khi có mưa bão xảy ra, tuyệt đối không để thiệt hại về người; nhắc nhở học sinh không được đến nơi có vũng nước sâu, dễ sạt lở, không tụ tập bạn bè ra ngoài trong thời điểm mưa bão, không đến các khu vực sông, suối, hồ, nơi có vùng nước nguy hiểm… phòng tránh các tai nạn đáng tiếc xảy ra.

 Thu Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con
Lan tỏa Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024

Từ mờ sáng 21/4, Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024 do Báo VnExpress phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Công ty Cổ phần dịch vụ Trực tuyến FPT (FPT Online) tổ chức, được chính thức khởi tranh tại TP Huế thơ mộng.

Lan tỏa Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024
Return to top