ClockThứ Sáu, 10/07/2015 19:43

Laguna Lăng Cô: Trao 4 suất học bổng toàn phần cho học sinh nghèo tại Thừa Thiên Huế

TTH - Sáng 10/7, Laguna Lăng Cô tổ chức lễ trao học bổng toàn phần cho 4 học sinh nghèo hiếu học từ 12-14 tuổi, gồm các em Phạm Thị Quỳnh Trang, Huỳnh Thị Kim Yến, Hoàng Thị Minh Châu đang học tại trường Tiểu học Bình An, Lộc Vĩnh (Phú Lộc) và em Nguyễn Thị Thanh Nhàn, trường THCS Nguyễn Hoàng, phường Kim Long (TP Huế).

Mỗi suất được hỗ trợ toàn phần về học phí, sách vở, áo quần cho đến khi các em hoàn tất chương trình PTTH. Bên cạnh hỗ trợ về vật chất, các em còn được 8 anh, chị là nhân viên Laguna Lăng Cô dẫn dắt, hỗ trợ về mặt tinh thần trong quá trình học tập.

Đây là chương trình khuyến học Seedlings của Tập đoàn Banyan Tree bắt đầu khởi động tại Việt Nam nhằm hỗ trợ, chia sẻ hoàn cảnh các em học sinh nghèo khó xây dựng ước mơ trở thành những công dân có ích cho xã hội trong tương lai.

Minh Văn
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhiều học sinh cuối cấp đã gác lại kế hoạch nghỉ ngơi, vui chơi để tập trung ôn tập kiến thức, chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng sắp tới. Đây cũng là dịp phụ huynh có thời gian rảnh để đồng hành cùng con.

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi
Điểm trường mang tên nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Ngoài tượng Trịnh Công Sơn bên bờ sông Hương, Thừa Thiên Huế có thêm một công trình mang tên người nhạc sĩ tài hoa: Điểm trường Trịnh Công Sơn tại xã Thượng Long, huyện Nam Đông vừa được khánh thành hôm 24/4.

Điểm trường mang tên nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

TIN MỚI

Return to top