ClockThứ Tư, 13/03/2024 12:06

Mỗi học sinh, sinh viên du lịch có đến 18 cơ hội việc làm

TTH.VN - Sáng 13/3, Trường cao đẳng Du lịch Huế tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2024 cho học sinh, sinh viên.
HN - Ngọc Huyền
  • HN - Ngọc Huyền
Trao bằng và khen thưởng cho các sinh viên tốt nghiệp 

Là trường công lập trực thuộc Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, với chất lượng đào tạo đã được khẳng định, Trường cao đẳng Du lịch Huế được Chính phủ phê duyệt để phát triển là một trong số những trường nghề chất lượng cao. Đồng thời, nhà trường cũng được Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội lựa chọn là một trong số các cơ sở đào tạo 5 nghề trọng điểm cấp độ quốc tế.

Đợt này, nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho 121 học sinh, sinh viên đủ điều kiện tốt nghiệp trong năm 2024; trong đó có 109 sinh viên hệ cao đẳng và 12 học sinh hệ trung cấp; tuyên dương 27 học sinh, sinh viên đạt thành tích xuất sắc và giỏi trong học tập, rèn luyện và các hoạt động thiện nguyện.

Kết quả học tập đợt này có 1 sinh viên đạt loại xuất sắc, 25 sinh viên và 1 học sinh đạt loại giỏi, 75 sinh viên và 11 học sinh đạt loại khá, 8 sinh viên đạt loại trung bình khá.

*Cùng ngày, tại Trường cao đẳng Du lịch Huế diễn ra ngày hội việc làm năm 2024 với sự tham gia của 36 doanh nghiệp, đơn vị trong và ngoài nước.

 Sinh viên tham gia phỏng vấn tuyển dụng

Các doanh nghiệp, đơn vị trong và ngoài nước tham gia tuyển dụng gồm: Vinpearl Golf, Sun World, Mikazuki, Vedana Lagoon Resort & Spa, Indochine Palace…và các tập đoàn tuyển dụng làm việc tại Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc… Trong đó, có 22 doanh nghiệp tham gia phỏng vấn trực tiếp tại sàn giao dịch.

Với tổng nhu cầu tuyển dụng hơn 2.845 vị trí việc làm, mỗi học sinh, sinh viên ra trường có 18 cơ hội lựa chọn vị trí việc làm, từ đó chọn được công việc phù hợp với năng lực, sở trường và chuyên môn đã được đào tạo; nhất là cơ hội làm việc tại các thị trường lao động quốc tế.

Đến nay, nhà trường đã ký kết biên bản hợp tác với hơn 34 doanh nghiệp trong các lĩnh vực du lịch, dịch vụ, các cơ sở đào tạo về ngoại ngữ; tuyển dụng lao động nước ngoài để kịp thời thông tin về nhu cầu tuyển dụng nhân lực.

HỮU PHÚC
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngày hội STEM cấp tiểu học

Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức ngày hội STEM cấp tiểu học năm học 2023-2024 với chủ đề “Đẩy mạnh giáo dục STEM thông qua bài học STEM trong chương trình giáo dục phổ thông 2018 cấp tiểu học”.

Ngày hội STEM cấp tiểu học
20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA

Ngày 26/4, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế đã phối hợp với Quỹ học bổng AMA trao 20 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trúng tuyển khóa tuyển sinh năm học 2023 -2024.

20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Thông báo tuyển dụng lao động đợt 1 năm 2024

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh tỉnh Thừa Thiên Huế (Agribank chi nhánh tỉnh Thừa Thiên Huế) thông báo tuyển dụng lao động đợt 1...

Thông báo tuyển dụng lao động đợt 1 năm 2024
Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc

Chiều 22/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc phối hợp Tổ chức Zhi Shan Foundation tại Việt Nam tổ chức chương trình hưởng ứng Ngày hội đọc sách với chủ đề “Sách hay cần bạn đọc” và trao tặng 94 tủ sách lớp học cho 13 trường học tại huyện Phú Lộc.

Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc

TIN MỚI

Return to top