ClockThứ Bảy, 06/10/2018 12:51

Tâm lý học, giáo dục học đồng hành xây dựng trường học hạnh phúc

TTH.VN - Đó là chủ đề của hội thảo nằm trong chương trình ngày hội Tâm lý học – giáo dục học diễn ra tại Trường Đại học Sư phạm – ĐH Huế sáng 6/10 do Quỹ Tài năng trẻ Tâm lý học – Giáo dục học (Hội Khoa học Tâm lý – Giáo dục Việt Nam) tổ chức.

Nhà giáo nên bao gồm cả cán bộ quản lý đã từng đứng lớp giảng dạy32 học sinh Trung tâm Giáo dục – Hướng nghiệp trẻ em mù vui trung thuTư vấn tâm lý học đường: Cần những hỗ trợ cụ thể

Một chuyên gia đang chia sẻ tham luận của mình về chủ đề tâm lý học giáo dục

Hội thảo với sự tham gia của các chuyên gia tâm lý học đường, giảng viên, giáo viên, sinh viên.

Tại đây, các chuyên gia đã cùng nhau phân tích, mổ xẻ những vấn đề liên quan trực tiếp đến câu chuyện làm sao để có một môi trường giáo dục hạnh phúc.

Ngoài ra, các thành viên tham dự hội thảo cũng tương tác, sẻ chia những câu chuyện thực tế liên quan đến việc  dạy – học, làm thế nào để “mỗi ngày đến trường là một ngày vui”, ở đó không chỉ có học sinh được vui học, mà tâm lý của người dạy cũng thoải mái.

Nằm trong chương trình hội thảo, chiều cùng ngày các chuyên gia sẽ có buổi thực tế tại Trung tâm Bảo trợ người khuyết tật Tịnh Trúc Gia – một trong những mô hình cộng đồng giáo dục hạnh phúc.

Tin, ảnh: P. Thành

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thúc đẩy giáo dục quyền con người trong các cơ sở mầm non

Ngày 19/12, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức hội thảo trực tuyến đánh giá thực hiện Đề án giáo dục quyền con người trong các cơ sở giáo dục mầm non (GDMN). Điểm cầu tại Thừa Thiên Huế được tổ chức tại Sở GD&ĐT.

Thúc đẩy giáo dục quyền con người trong các cơ sở mầm non
Học bằng... trải nghiệm

Nhiều năm nay, Trường mầm non Vĩnh Ninh là một điểm sáng giáo dục của thành phố Huế, với các hoạt động trải nghiệm được nhà trường đặc biệt coi trọng.

Học bằng  trải nghiệm

TIN MỚI

Return to top