ClockThứ Bảy, 03/04/2021 15:02

Tặng bằng khen cho 5 học sinh đạt giải khoa học kỹ thuật quốc gia

TTH.VN - Ngày 3/4, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ đã biểu dương và tặng bằng khen cho 5 học sinh đạt thành tích cao trong cuộc Khoa học kỹ thuật quốc gia dành cho học sinh trung học phổ thông.

Cuộc thi Khoa học – Kỹ thuật học sinh trung học toàn quốc sẽ được tổ chức tại HuếHai lần đoạt giải thưởng sáng tạo khoa học kỹ thuậtKhai mạc cuộc thi Khoa học kỹ thuật dành cho học sinh trung học

5 học sinh đạt giải trong cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp quốc gia

Thừa Thiên Huế có 4 dự án tham gia và đều đạt giải với 1 giải nhất, 2 giải ba và 1 giải tư. Đặc biệt, dự án “Kích thích tư duy toán học thông qua hệ thống bài tập hình học và trò chơi được thiết kế bằng phần mềm Scratch” của Huỳnh Đăng Khoa và Lê Anh Châu (Trường THCS Nguyễn Tri Phương) được chọn tham gia kỳ thi khoa học kỹ thuật quốc tế.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho các em: Lê Ngọc Thanh Mai, Huỳnh Đăng Khoa, Lê Anh Châu (Trường THCS Nguyễn Tri Phương),  Nguyễn Cao Diên Khang (Trường THPT Hai Bà Trưng) và Trần Ngọc Anh Thư (Trường THPT chuyên Quốc Học).                                                                                                                                                                                               

Tin, ảnh: Huế Thu

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phong Điền nâng tỷ lệ trường đạt chuẩn Quốc gia

Phong Điền từng là địa phương có tỷ lệ trường đạt chuẩn Quốc gia thấp so với mặt bằng chung. Thời gian qua, địa phương này đã có nhiều nỗ lực, triển khai nhiều giải pháp để tăng tỷ lệ trường đạt chuẩn.

Phong Điền nâng tỷ lệ trường đạt chuẩn Quốc gia
Bảo quản đặc biệt bảo vật quốc gia

Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô (BTDTCĐ) Huế đang quản lý 8 hiện vật/bộ hiện vật đã được Thủ tướng Chính phủ công nhận là bảo vật quốc gia (BVQG). Sự hiện hữu của những báu vật này không những làm tăng sự hấp dẫn cho điểm đến, mà cũng chính là cơ hội để những cổ vật quý giá này “không ngủ yên” trong cuộc sống đương đại.

Bảo quản đặc biệt bảo vật quốc gia
Công bố thêm 17 di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã bổ sung thêm 17 di sản vào danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia, trong đó có phở Hà Nội, phở Nam Định, nghề ướp trà sen Quảng An, nghề làm gốm Sa Huỳnh…

Công bố thêm 17 di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
Return to top