ClockThứ Hai, 28/10/2024 15:23

Tập đoàn Vietravel trao thưởng cho quán quân “Đường lên đỉnh Olympia”

TTH.VN - Ngày 28/10, Tập đoàn Vietravel đã trao tặng phần thưởng trị giá 100 triệu đồng cho em Võ Quang Phú Đức, học sinh lớp 12 chuyên Toán 1, Trường THPT chuyên Quốc Học, người vừa xuất sắc giành vòng nguyệt quế chương trình “Đường lên đỉnh Olympia” năm thứ 24.

Quảng bá văn hóa vùng đất qua cầu truyền hình OlympiaTỉnh đoàn khen thưởng Quán quân Olympia Võ Quang Phú ĐứcUBND tỉnh tuyên dương Quán quân Olympia Võ Quang Phú Đức

 Trao thưởng cho em Võ Quang Phú Đức

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi chương trình khuyến học và khuyến tài mà Vietravel luôn chú trọng và cam kết thực hiện. Phần thưởng không chỉ là sự ghi nhận cho nỗ lực vượt bậc của Phú Đức trong hành trình chinh phục đấu trường tri thức mà còn là lời khẳng định về trách nhiệm của Vietravel trong việc đồng hành và cổ vũ cho thế hệ trẻ tài năng của đất nước.

Theo đại diện Tập đoàn Vietravel, song hành cùng chiến lược phát triển bền vững, Vietravel luôn cam kết đóng góp cho xã hội qua nhiều hoạt động thiết thực, từ khuyến học đến các chương trình thiện nguyện, bảo vệ môi trường, và phát triển du lịch xanh. Thông qua những hoạt động khuyến học, Vietravel mong muốn góp phần xây dựng một nền giáo dục vững mạnh, đồng thời khuyến khích các em học sinh tiếp tục rèn luyện, phát huy tiềm năng để mang lại những đóng góp tích cực cho xã hội.

HỮU PHÚC
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

UBND tỉnh tuyên dương Quán quân Olympia Võ Quang Phú Đức

Sáng 16/10, UBND tỉnh tổ chức lễ tuyên dương – khen thưởng học sinh Võ Quang Phú Đức, Quán quân “Đường lên đỉnh Olympia” năm thứ 24. Đến dự có Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương; Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương.

UBND tỉnh tuyên dương Quán quân Olympia Võ Quang Phú Đức
Nồng nhiệt đón Quán quân Olympia 2024 Võ Quang Phú Đức trở về

Sau khi giành ngôi Quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm 2024, chiều 14/10, Võ Quang Phú Đức, học sinh lớp 12 chuyên Toán 1, Trường THPT chuyên Quốc Học – Huế trở về trường trong sự chào đón nồng nhiệt của thầy cô, bạn bè và gia đình.

Nồng nhiệt đón Quán quân Olympia 2024 Võ Quang Phú Đức trở về
Chân dung nhà vô địch đường lên đỉnh Olympia năm thứ 24

Với màn thể hiện xuất sắc trong trận chung kết năm của chương trình Đường lên đỉnh Olympia, em Võ Quang Phú Đức, học sinh lớp 12 Toán 1, Trường THPT chuyên Quốc Học Huế đã mang vòng nguyệt quế trở về quê hương, trở thành cái tên thứ ba của trường trở thành nhà vô địch sau Hồ Ngọc Hân (năm 2009) và Hồ Đắc Thanh Chương (năm 2016). Báo Thừa Thiên Huế Online có cuộc trao đổi với Phú Đức về cảm xúc của em và những diễn biến trong trận chung kết.

Chân dung nhà vô địch đường lên đỉnh Olympia năm thứ 24
Return to top