ClockThứ Tư, 29/11/2023 13:19

Trao giải vẽ tranh phòng chống thuốc lá trong học sinh trung học cơ sở Hương Thủy

TTH.VN - Ngày 29/11, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh phối hợp với Phòng Giáo dục & Đào tạo TX Hương Thủy tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi vẽ tranh phòng, chống thuốc lá trong học sinh trung học cơ sở.
Ban tổ chức cùng các học sinh đạt giải cá nhân tại cuộc thi 

Sau 1 tháng triển khai, cuộc thi đã nhận được hơn 2.300 bức tranh thể hiện những cảm nhận, suy nghĩ của mình và chia sẻ kiến thức, hiểu biết trong phòng chống tác hại thuốc lá.

Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận và tiền thưởng cho 11 cá nhân, trong đó có một giải Nhất, hai giải Nhì, ba giải Ba và 5 giải Khuyến khích. Ngoài ra, 3 tập thể có số lượng tranh chất lượng cũng được nhận giải tập thể gồm: Trường THCS Phú Lương, THCS Thủy Phù, THCS Phú Bài.

Đây là lần đầu tiên, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh phối hợp với các Phòng Giáo dục & Đào tạo Hương Thủy, Hương Trà, Phong Điền, Quảng Điền tổ chức cuộc thi vẽ tranh phòng chống thuốc lá trong học sinh trung học cơ sở. Cuộc thi vừa tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích; vừa góp phần truyền thông thực hiện Luật Phòng, chống tác hại thuốc lá ở các trường học.

Tin, ảnh: LINH TUỆ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng bò giống sinh sản ở Hương Thủy

Ngày 26/4, UBND TX. Hương Thủy tổ chức bàn giao bò sinh sản cho các hộ nghèo trên địa bàn. Đây là hoạt động nằm trong dự án “Hỗ trợ phát triển đàn bò lai sinh sản” thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững trên địa bàn thị xã giai đoạn 2021-2025.

Hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng bò giống sinh sản ở Hương Thủy
Return to top