ClockThứ Sáu, 26/04/2019 10:25

Trường đại học Phú Xuân khai trương cơ sở 1

TTH.VN - Sáng 26/4, Trường đại học Phú Xuân chính thức khai trương cơ sở 1 tại 28 Nguyễn Tri Phương, phường Phú Nhuận (TP. Huế).

Trường ĐH Phú Xuân ký kết thỏa thuận hợp tác với Fast Track SETrường ĐH Phú Xuân trao học bổng toàn phần cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Khách mời tham dự buổi tọa đàm

Đến dự có ông Nguyễn Thái Sơn, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng đại diện các sở, ban, ngành và đối tác doanh nghiệp.

Cơ sở 1 của nhà trường là nơi làm việc của các phòng ban như: Thư viện, phòng Tư vấn Chiêu sinh, phòng Kế toán… Ngoài ra, đây còn là trụ sở của các tổ chức và doanh nghiệp công nghệ thông tin tham gia dự án đào tạo nguồn nhân lực ngành Công nghệ thông tin hợp tác giữa UBND tỉnh và Trường đại học Phú Xuân.

TS. Đàm Quang Minh, Chủ tịch HĐQT - Hiệu trưởng Trường Đại học Phú Xuân giới thiệu thông điệp đổi mới của trường

Dịp này, thư viện mở số 2 của trường cũng chính thức được ra mắt. Đây sẽ là môi trường đọc, học tập, nghiên cứu, trao đổi, giao lưu tri thức và văn hóa dành cho sinh viên, học sinh, dân cư thành phố và các khu vực lân cận. Ngoài việc đọc sách, tra cứu các nguồn tin điện tử thông qua mạng internet, thư viện mở còn là nơi tổ chức các hội thảo, các seminar miễn phí…

Cũng trong dịp này, Trường đại học Phú Xuân còn tổ chức buổi tọa đàm giới thiệu thông điệp đổi mới của đơn vị về mô hình giảng dạy cũng như tầm nhìn, sứ mạng và mục tiêu của nhà trường từ đây cho đến năm 2025.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA

Ngày 26/4, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế đã phối hợp với Quỹ học bổng AMA trao 20 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trúng tuyển khóa tuyển sinh năm học 2023 -2024.

20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA
Gắn kết chặt chẽ “ba nhà” trong giáo dục nghề nghiệp

Mô hình Hội đồng giáo dục nghề nghiệp (GDNN) cấp tỉnh ra đời mới đây được kỳ vọng là “lời giải” cho bài toán tuyển sinh - tuyển dụng, nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động (LĐ).

Gắn kết chặt chẽ “ba nhà” trong giáo dục nghề nghiệp
"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

Rèn luyện đảm bảo sức khỏe, nâng cao thể lực cho học sinh là “khâu” quan trọng, hiệu quả trong nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Vang; “trồng” những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện, để sau này các em tiếp bước xây dựng quê hương.

Trồng những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện
Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

Những năm gần đây, học sinh các cấp trên địa bàn Phú Vang ngày càng đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Quốc gia. Riêng tại kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 THCS cấp tỉnh năm học 2023-2024 mới đây, học sinh Phú Vang đoạt gần 40 giải. Đó là nỗ lực và kết quả của quá trình vượt lên nhiều khó khăn, bền bỉ nâng cao chất lượng dạy và học của thầy và trò huyện Phú Vang.

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

TIN MỚI

Return to top