ClockThứ Sáu, 18/05/2018 19:58

Tuyên dương 1.758 học sinh giỏi cấp quốc gia và cấp tỉnh

TTH - Sáng 18/5, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức lễ tuyên dương – khen thưởng học sinh giỏi cấp quốc và cấp tỉnh năm học 2017 -2018.

Năm học qua, toàn tỉnh có 1.758 em đạt giải học sinh giỏi cấp quốc gia và cấp tỉnh; trong đó, 51 em đạt giải cấp quốc gia về văn hóa và khoa học kỹ thuật. Đây là năm có số học sinh đạt giải tăng cao so với năm học trước (tăng 181 em). Đặc biệt, nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật, học hệ bổ túc, học tại các trung tâm giáo dục thường xuyên… đã đạt giải cao trong các kỳ thi.

Huế Thu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển toàn diện, hài hòa giữa các hoạt động văn hóa

Chiều 25/4, Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội do ông Nguyễn Đắc Vinh, UVTW Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hoá, Giáo dục của Quốc hội làm trưởng đoàn có buổi làm việc với UBND tỉnh về việc thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia về phát triển văn hóa giai đoạn 2025 - 2035.

Phát triển toàn diện, hài hòa giữa các hoạt động văn hóa
“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con
Return to top