ClockThứ Năm, 24/08/2023 20:36

Xác minh thông tin nữ sinh bị nhóm học sinh đánh đập hội đồng

TTH.VN - Ngày 24/8, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Huế cho biết, cơ quan này vừa nhận được đơn của phụ huynh em N.T.V (học sinh lớp 7/2 Trường THCS Duy Tân, TP. Huế) phản ánh việc em V. bị một nhóm học sinh đánh đập hội đồng.

Rào cản từ bạo lực học đườngGiáo dục đạo đức cho đoàn viên, thanh niên trong trường họcTừ bạo lực học đường, nghĩ về trường học hạnh phúcBáo động nạn bạo lực học đường

 Ảnh chụp lại từ clip do phụ huynh cung cấp

Theo đơn trình báo của bà T.N (mẹ em N.T.V) gửi cơ quan chức năng, vào ngày 31/7, một nhóm học sinh gồm: em U (lớp 7/2, Trường THCS Duy Tân), em Tr (lớp 7/3 Trường THCS Trần Phú, TP.Huế), em D và em H (lớp 7/5 Trường THCS Hùng Vương, TP.Huế) đi xe đạp điện đến nhà bà N.

Tại nhà bà N, 4 học sinh trên đã đe dọa, ép buộc em N.T.V đi đến nhà thờ Phủ Cam (phường Phước Vĩnh, TP.Huế) để đánh đập và quay lại video. Sau đó, 4 học sinh đưa em V đến tượng đài Quang Trung (phường An Tây, TP. Huế) để tiếp tục đánh đập và quay video.

Theo bà N, sau khi bị nhóm học sinh đánh đập, V về nhà tinh thần không ổn định, thân thể bầm tím, bỏ ăn và ít nói chuyện với gia đình. Thời gian gần đây, bà N mới biết sự việc qua video của học sinh U. Hiện em V đang bị đau vùng bụng, phải theo dõi sức khỏe. Ngày 11/8, gia đình bà N. phát hiện sự việc nên trình báo công an.

Hiện, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Huế đã liên lạc với hiệu trưởng 3 trường có các học sinh liên quan đến vụ em N.T.V bị đánh đập để yêu cầu báo cáo sự việc.

Ông Nguyễn Mạnh Tiến, Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Huế cho biết, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo đã chỉ đạo các trường liên quan tìm hiểu và báo cáo sự việc. Khi có thông tin cụ thể sẽ thông tin lại với báo chí.

Được biết, trong ngày 24/8, các trường đã mời phụ huynh và học sinh liên quan đến làm việc để xác minh, tìm hiểu và có hướng xử lý.

MINH HIỀN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giảm thiểu nguy cơ mất an toàn trong tiếp cận thông tin tài chính

Tăng hiểu biết cho người dân, nhất là đối tượng người yếu thế, người già, phụ nữ, các đối tượng chính sách, người dân vùng sâu, vùng xa… về tài chính không chỉ tăng khả năng tiếp cận tín dụng giúp họ độc lập trong phát triển kinh tế, mà còn giảm thiểu được những rủi ro tài chính, nguy cơ mất an toàn trong tiếp cận thông tin tài chính.

Giảm thiểu nguy cơ mất an toàn trong tiếp cận thông tin tài chính
Đổi mới hơn nữa cách truyền đạt, nắm bắt thông tin

Việc nắm thông tin, dự báo tình hình liên quan đến vấn đề, vụ việc phức tạp, nhạy cảm ở cơ sở có thời điểm còn hạn chế; năng lực đội ngũ làm công tác tư tưởng, thông tin, tuyên truyền chưa đáp ứng yêu cầu… Đó là thực tế mà Ban Tuyên giáo (TG) Tỉnh ủy cũng như những người làm công tác TG trong tỉnh thẳng thắn nhìn nhận để từ đó có những khắc phục, thực hiện tốt hơn nữa chức trách, nhiệm vụ được giao.

Đổi mới hơn nữa cách truyền đạt, nắm bắt thông tin
Return to top