ClockThứ Bảy, 10/10/2015 15:09

Trường cao đẳng Nghề số 23 khai giảng năm học mới

TTH.VN - Sáng 10/10,  Trường cao đẳng Nghề số 23 – Bộ Quốc phòng tổ chức khai giảng năm học 2015 – 2016. Các ông: Trần Thanh Bình – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Dung – TUV – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

 


Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thanh Bình tặng hoa chúc mừng nhà trường

Năm học 2014 – 2015, nhà trường đã tổ chức tuyển sinh và đào tạo cho gần 4.500 HS-SV ở các nghành nghề, trong đó cao đẳng 120, trung cấp 360 và sơ cấp là 4005.  

Kết thúc khóa học có trên 65% học viên đạt kết quả khá và giỏi, 100% học viên rèn luyện đạt khá trở lên và có nhiều học viên được nhà trường tặng bằng khen và tư vấn giới thiệu việc làm. Bên cạnh đó. trường đã đầu tư hàng trăm tỉ đồng để mua sắm trang thiết bị và phương tiện nhằm đáp ứng cho nhu cầu đào tạo. Với những thành tích đạt được trong năm 2014 – 2015, trường được Bộ Tổng tham mưu tặng bằng khen.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thanh Bình ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Trường cao đẳng Nghề số 23 đạt được trong thời gian qua. Phó Bí thư đề nghị trong thời gian tới, nhà trường tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng quản lý, dạy và học; tập trung đổi mới chương trình, giáo trình đào tạo, phương pháp giảng dạy; chăm lo, xây dựng và phát triển đội ngũ giáo viên; đẩy mạnh việc nghiên cứu khoa học kết hợp đào tạo học đi đôi với hành, bám sát thực tế, để đáp ứng được với yêu cầu của xã hội.

Dịp này, nhà trường đã trao giấy khen cho các học viên đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2014 – 2015 và tặng 31 suất học bổng mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho các học viên nghèo vượt khó.

 

Tin, ảnh: Quang Đạo
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm trường mang tên nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Ngoài tượng Trịnh Công Sơn bên bờ sông Hương, Thừa Thiên Huế có thêm một công trình mang tên người nhạc sĩ tài hoa: Điểm trường Trịnh Công Sơn tại xã Thượng Long, huyện Nam Đông vừa được khánh thành hôm 24/4.

Điểm trường mang tên nhạc sĩ Trịnh Công Sơn
Đầu tư cho học sinh đi thi quốc tế

Để ươm mầm cho học sinh đi thi và đoạt giải quốc tế, Trường THPT chuyên Quốc Học – Huế xây dựng lộ trình bồi dưỡng bài bản. Đằng sau những tấm huy chương là không ít mồ hôi, công sức của thầy và trò.

Đầu tư cho học sinh đi thi quốc tế
Return to top