ClockThứ Sáu, 25/07/2014 20:26

Trường trung cấp Nghề số 23 phấn đấu lên trường cao đẳng trong năm 2014

TTH - Sáng 25/7, Tổng cục trưởng Tổng cục Dạy nghề, Bộ LĐTB & XH Dương Đức Lâm đã có chuyến thăm và làm việc với lãnh đạo Trường trung cấp nghề số 23 – Bộ Quốc phòng.

Tại buổi làm việc, Ban giám hiệu nhà trường báo cáo kết quả quá trình xây dựng trường đạt chuẩn, phấn đấu để đơn vị trở thành trường cao đẳng nghề trong năm nay. Từ bước đầu tuyển sinh vào đào tạo 6 ngành nghề trung cấp, 7 ngành nghề sơ cấp, với hơn 7.000 học viên (bộ đội xuất ngũ, lao động có nhu cầu, con em đồng bào dân tộc thiểu số, vùng sâu vùng xa...). Đến nay (năm học 2013-2014), nhà trường nâng chỉ tiêu đào tạo lên 10.607 học viên. Sau khi tốt nghiệp, nhà trường đã giới thiệu việc làm cho các học viên với tỷ lệ có việc làm ngay sau khi ra trường đạt 75-80%.

Quốc Tuấn
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đầu tư cho học sinh đi thi quốc tế

Để ươm mầm cho học sinh đi thi và đoạt giải quốc tế, Trường THPT chuyên Quốc Học – Huế xây dựng lộ trình bồi dưỡng bài bản. Đằng sau những tấm huy chương là không ít mồ hôi, công sức của thầy và trò.

Đầu tư cho học sinh đi thi quốc tế
Tiếp cận những kiến thức mới vào đào tạo

Đại học Huế đón nhiều giáo sư (GS), chuyên gia đầu ngành đến chia sẻ kiến thức mới. Không chỉ là dịp để tiếp cận được kiến thức, mà qua đó phần nào còn khẳng định thương hiệu của Đại học Huế.

Tiếp cận những kiến thức mới vào đào tạo
Ngày hội STEM cấp tiểu học

Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức ngày hội STEM cấp tiểu học năm học 2023-2024 với chủ đề “Đẩy mạnh giáo dục STEM thông qua bài học STEM trong chương trình giáo dục phổ thông 2018 cấp tiểu học”.

Ngày hội STEM cấp tiểu học
Return to top