ClockThứ Sáu, 16/12/2022 22:13

Truyền thông số- ngành thu hút giới trẻ

TTH.VN - Chiều 16/12, Trung tâm Công nghệ thông tin Thừa Thiên Huế - HueCIT phối hợp với Khoa Báo chí – Truyền thông – Trường Đại học Khoa học, Đại học Huế tổ chức chương trình Talkshow cho sinh viên về công nghệ và truyền thông số.

Chia sẻ về ngành truyền thông số tại chương trình 

Tại buổi Talkshow, ông Đỗ Xuân Huyền, Trưởng phòng Đào tạo và Bồi dưỡng HueCIT chia sẻ: Cánh cửa HueCIT luôn mở rộng chào đón các bạn sinh viên muốn phát triển bản thân, tăng cường thêm các kỹ năng, hành trang đáp ứng cho công việc truyền thông số sau này.

HueCIT còn là đơn vị đào tạo đảm bảo cung cấp đủ kỹ năng, hành trang cho các bạn vững chắc hơn sau khi ra trường và việc làm. Đồng thời Trung tâm Công nghệ Thông tin tỉnh sẵn sàng nhận các bạn sinh viên Báo chí – Truyền thông của khoa đến Trung tâm thực tập, giúp các bạn có thêm cơ hội được học hỏi, rèn luyện kỹ năng.

Hiện truyền thông số là một trong các ngành được các bạn trẻ đặt mục tiêu theo đuổi. Trong chương trình Thiết kế (Truyền thông số), học viên sẽ học cách sử dụng đa dạng nhiều hình thức công nghệ nhằm thúc đẩy giới hạn trong thiết kế và kết hợp để tạo ra những sản phẩm mới. Ngoài ra, sinh viên cũng sẽ được tiếp xúc với sự phát triển của những công nghệ này và vai trò quan trọng của chúng trong việc định hình văn hóa xã hội.

Chương trình sẽ giúp các bạn sinh viên làm chủ những công nghệ mới, cập nhật các xu hướng thiết kế mới nhất và học cách biến hoá những ý tưởng của mình thành các sản phẩm kỹ thuật số sống động.

Trong chương trình Talkshow, HueCIT phối hợp tổ chức một Workshop “Hướng dẫn tạo Blend màu và Thiết kế poster”, giúp học viên được trải nghiệm, hiểu rõ hơn về các yêu cầu màu sắc và kỹ năng cần thiết trong thiết kế.

Tin, ảnh: LIÊN MINH

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Báo chí ở mặt trận Điện Biên Phủ

Chiến dịch Điện Biên Phủ là cuộc “hội quân” của cả nước. Trong cuộc “hội quân” lịch sử đó có sự tham gia và đóng góp không nhỏ của “đội quân báo chí”.

Báo chí ở mặt trận Điện Biên Phủ
Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở

Cùng với cả nước, trong tháng 4 này, Thừa Thiên Huế đồng loạt ra quân và tăng tốc thực hiện điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024. Với sự trợ giúp từ phần mềm CAPI (một mô-đun phỏng vấn cá nhân và phỏng vấn thực địa chuyên dụng) trên thiết bị điện tử đã giúp các lực lượng điều tra viên “tăng tốc” trong quá trình thực hiện điều tra.

Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở
Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại

Chiều 7/4, tại Khoa Báo chí – Truyền thông Trường đại học Khoa học đã diễn ra hội thảo “Nhiếp ảnh thương mại trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo” do trường phối hợp Hội Nhiếp ảnh tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức và được tài trợ bởi công ty chuyên sản xuất về thiết bị chụp hình Yongnuo.

Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại

TIN MỚI

Return to top