ClockThứ Sáu, 07/04/2023 15:16

Đại học Huế: Hơn 5.600 chỉ tiêu cho các phương thức tuyển sinh sớm

TTH.VN - Sáng 7/4, Đại học (ĐH) Huế cho biết vừa công bố thông tin nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển (ĐKXT) đợt 1 tuyển sinh vào ĐH hệ chính quy theo các phương thức tuyển sinh sớm.

Rút ngắn thời gian đăng ký, điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển sinh Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học, cao đẳng, mầm non 2023Tuyển sinh đại học 2023: Những lưu ý khi tham gia các kỳ thi tuyển sinh riêng

leftcenterrightdel
 Cán bộ Trường ĐH Khoa học, ĐH Huế tư vấn thông tin tuyển sinh năm 2023 cho thí sinh

Cụ thể, năm nay, ĐH Huế nhận hồ sơ ĐKXT sớm cho các phương thức tuyển sinh, gồm: Xét kết quả học tập cấp THPT (học bạ) hoặc xét học bạ kết hợp với kết quả thi năng khiếu; Xét tuyển theo phương thức riêng của các đơn vị đào tạo trong ĐH Huế; Xét kết quả thi đánh giá năng lực năm 2023 của Trường ĐH Sư phạm Hà Nội và Trường ĐH Sư phạm TP. Hồ Chí Minh hoặc kết quả thi đánh giá năng lực kết hợp với kết quả thi năng khiếu (áp dụng cho các ngành đào tạo của Trường ĐH Sư phạm).

ĐH Huế dự kiến dành 4.489 chỉ tiêu xét học bạ và 1.130 chỉ tiêu cho các phương thức khác ở các ngành đào tạo trình độ ĐH của các trường, khoa, đơn vị thuộc và trực thuộc ĐH Huế.

Theo Hội đồng Tuyển sinh ĐH Huế, điều kiện xét tuyển của các phương thức được ĐH Huế và các trường công khai trên các kênh thông tin tuyển sinh. ĐH Huế cũng hỗ trợ để thí sinh thực hiện ĐKXT trực tuyến. Thí sinh được miễn lệ phí xét tuyển.

Thời gian ĐKXT trực tuyến từ ngày 10/4 đến 17 giờ ngày 10/6/2023.

Đối với phương thức tuyển sinh riêng, ngoài việc ĐKXT trực tuyến, thí sinh phải gửi hồ sơ minh chứng đạt tiêu chí xét tuyển (từ ngày 10/4 đến 17 giờ ngày 10/6/2023) về ĐH Huế.

Tin, ảnh: HỮU PHÚC
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top