ClockThứ Hai, 17/06/2024 09:47

Hỗ trợ ôn tập thi tốt nghiệp trung học phổ thông 2024

TTH.VN - Để nâng cao tỷ lệ đỗ tốt nghiệp tại Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) năm 2024, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức hỗ trợ ôn tập cho các trường THPT trên địa bàn tỉnh từ cuối tháng 5 đến trước kỳ thi.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024: Tăng tốc ôn tập cho học sinhChuẩn bị các bước "nước rút" để thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT đạt hiệu quả

Hỗ trợ ôn tập cho Trường THPT Hà Trung 

Theo đó, Sở GD&ĐT đã hỗ trợ ôn tập môn địa lý tại các trường: THPT A Lưới, THCS&THPT Hồng Vân, THCS&THPT Trường Sơn; môn giáo dục công dân tại Trường THPT Hương Vinh; môn tiếng Anh tại Trường THPT Hương Trà, Trường THPT Trần Văn Kỷ, Trường THPT Hà Trung, Trường THPT Đặng Trần Côn; môn lịch sử tại Trường THPT Chi Lăng; môn hóa học tại Trường THPT Trần Văn Kỷ…

Giáo viên tham gia giảng dạy hỗ trợ là những người có kinh nghiệm, dạy giỏi. Các giáo viên chia sẻ những kiến thức cốt lõi, lưu ý những điểm mấu chốt trong đề thi để giúp học sinh tăng cường kỹ năng làm bài, đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi.

Sở GD&ĐT cho biết, việc hỗ trợ ôn tập cho các trường là điểm mới của năm học này, nhằm hỗ trợ các đơn vị có điểm số và vị thế môn học chưa cao, cũng là để các trường và giáo viên thấy sự quyết tâm của Sở trong việc nâng cao chất lượng và vị thế giáo dục của Thừa Thiên Huế, đáp ứng kỳ vọng của người dân và xã hội.

MINH HIỀN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tự tin để thi tốt

Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) đang bước vào thời điểm… đếm ngược. Đây là kỳ thi quan trọng không chỉ đánh dấu bước ngoặt kết thúc 12 năm học, mà còn là căn cứ để xét tốt nghiệp và xét tuyển vào các trường đại học và cao đẳng. Vấn đề đặt ra, để tự tin “vượt vũ môn”, học sinh cần chuẩn bị những gì?

Tự tin để thi tốt
Tăng cường ôn tập cho học sinh thi tốt nghiệp

Để nâng cao phổ điểm trong Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) năm nay, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức hỗ trợ ôn tập cho các trường THPT trên địa bàn tỉnh từ cuối tháng 5 đến trước kỳ thi.

Tăng cường ôn tập cho học sinh thi tốt nghiệp
Hỗ trợ thí sinh tự do tham gia kỳ thi THPT quốc gia

Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) năm 2024 là năm cuối cùng thi theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2006. Vì thế, nhiều thí sinh tự do đăng ký thi lại để xét tuyển vào trường đại học mình mong muốn. Đồng hành cùng thí sinh tự do, các trường THPT tích cực hỗ trợ cho các em từ việc hướng dẫn đăng ký hồ sơ đến ôn tập.

Hỗ trợ thí sinh tự do tham gia kỳ thi THPT quốc gia
Return to top