ClockThứ Năm, 30/12/2021 15:15

Vào thẳng Đại học với nền tảng luyện thi IELTS điểm cao chất lượng

Ở nhà hay ở bất cứ đâu, luyện thi IELTS  và đạt điểm cao với chương trình từng giúp 600+ học viên đạt 7.0+ IELTS chưa bao giờ dễ dàng như vậy! Đến gần hơn với cánh cửa Đại học với nền tảng luyện thi tiếng Anh online Prep.vn!

Xét tuyển thẳng đại học, đi du học, săn học bổng, miễn môn tiếng Anh tại trường, đem lại lợi thế cạnh tranh trong công việc… Quá nhiều lợi ích khiến ngày càng nhiều bạn trẻ chọn luyện thi chứng chỉ IELTS.

Một số trường Đại học danh tiếng tuyển thẳng sinh viên bằng chứng chỉ IELTS

Dù vậy, nhiều học sinh, sinh viên ở xa trung tâm các thành phố lớn lại gặp khó trong việc luyện thi IELTS. Các lớp học chất lượng cao thường ở xa, chi phí học lại tốn kém, chưa kể chi phí, thời gian di chuyển. Bởi vậy, Prep.vn ra đời với mong muốn giúp nhiều học sinh, sinh viên ở bất cứ đâu, vẫn có thể dễ dàng đạt điểm cao tiếng Anh trong các kỳ thi THPTQG, IELTS…

>>> Bạn có thể tìm hiểu cách quy đổi điểm ielts sang điểm đại học tại đây.

Học viên có thể chọn chương trình phù hợp trình độ và nhu cầu của bản thân. Mỗi chương trình đều có một lộ trình chi tiết từng ngày. “Học đúng, học đủ" - không cần mất thời gian tự tìm tài liệu học, các học viên sẽ được tiếp cận những nội dung chọn lọc nhất, phương pháp học hữu ích được chứng minh và sử dụng tại các cơ sở giáo dục quốc tế lớn (như phương pháp Guided Discovery giúp các bạn tiếp thu kiến thức tự nhiên từ nguồn tư liệu bản xứ).

Không những vậy, Prep.vn khắc phục nhiều khía cạnh chưa tốt ở lớp học trực tiếp với 5 - 6 học viên/ lớp. Nhiều trải nghiệm tại Prep.vn được xây dựng tốt hơn những lớp học truyền thống. Với 2 kỹ năng khó nhất là Nói và Viết, mỗi học viên sẽ nộp bài sau khi làm xong. Tính năng chấm, chữa bài của Prep.vn sẽ sử dụng Trí tuệ nhân tạo AI, để phản hồi ngay tức thì bài chữa tới học viên. Sau đó, bài Nói, Viết tiếp tục được thầy cô giỏi của Prep.vn chữa chi tiết, nhận xét ưu, nhược điểm của bài làm. Nếu có thắc mắc, học sinh hoàn toàn có thể tương tác và hỏi giáo viên chấm bài để hiểu hơn.

Bài tập chuẩn format thi cùng kiến thức được truyền tải dễ hiểu giúp nhiều học viên cải thiện 4 kỹ năng IELTS cùng Prep.vn. Đạt 7.0 IELTS sau khi học tại Prep.vn, học viên Tiêu Vân Giang chia sẻ: “Sau 2 tháng, điểm kỹ năng Nghe của em tăng tận 2 band, điểm thi tổng của em đạt 7.0”. Số điểm giúp cô bạn tự tin hơn trên hành trình học Đại học phía trước.

Để học viên tiếp thu kiến thức tốt nhất, nội dung học được sắp xếp trình tự logic.  Tất cả khóa học đều được xây dựng bởi Thạc sĩ Tú Phạm (9.0 Speaking, 8.5 IELTS) cùng tâm huyết của đội ngũ giáo viên giỏi (8.0+ IELTS) với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và nghiên cứu kỹ lưỡng. "Mỗi trình độ, mỗi kỹ năng, các thầy cô đều nghiên cứu riêng cho trình độ đó, để các học viên được đảm bảo tối đa chất lượng học thuật. Sau mỗi khóa học, còn qua một quá trình kiểm duyệt, nghiệm thu, để phát triển giáo trình tốt hơn nữa." - cô giáo Hà Trang (8.0 IELTS), cùng đảm nhiệm phát triển nội dung 6 khóa học tiếng Anh tại Prep chia sẻ. Chương trình học Prep.vn sử dụng đã giúp 600+ học viên đạt 7.0 - 8.5 IELTS.

Học viên dễ dàng học cùng Prep.vn với ứng dụng trên điện thoại, máy tính bảng, hoặc với nền tảng trên website bằng laptop, máy tính bàn, chỉ cần có internet. Nếu ở xa Trung tâm, xa các lớp học chất lượng cao, hay e ngại khi tới các lớp học truyền thống trong bối cảnh tình hình Covid-19 đang diễn biến phức tạp, thì có lẽ một ứng dụng tiện ích như Prep sẽ là cứu cánh cho bạn.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hài hòa mục tiêu tăng trưởng & chất lượng tín dụng

Khó khăn kinh tế đang tạo nên áp lực không nhỏ các cho tổ chức tín dụng khi nguy cơ nợ nhóm 2 (khoản nợ được đánh giá có khả năng thu hồi đầy đủ cả nợ gốc và lãi nhưng khách hàng có dấu hiệu suy giảm khả năng trả nợ) và nợ tiềm ẩn nợ xấu tăng mạnh tạo nên những rủi ro trong an toàn hệ thống tín dụng.

Hài hòa mục tiêu tăng trưởng  chất lượng tín dụng
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Nền tảng tuyển dụng Job3s.vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Ngày 13/4, tại Nhà hát Quân đội (Hà Nội) đã diễn ra lễ công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 với sự tham gia của hàng ngàn doanh nghiệp có tiếng trong nước. Nền tảng tuyển dụng job3s.vn đã xuất sắc giành được Giải thưởng Sao Khuê 2024 thuộc lĩnh vực A-IoT (Trí tuệ nhân tạo AI và Internet vạn vật) ngay trong lần đầu tham dự.

Nền tảng tuyển dụng Job3s vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

TIN MỚI

Return to top