ClockThứ Năm, 08/08/2019 10:38

Bạch Mã mùa hoa khoe sắc.

TTH - Không còn xa lạ với du khách, Bạch Mã được biết đến không chỉ với hệ sinh thái phong phú, không khí trong lành, mát mẻ mà còn là nơi ngắm cảnh hữu tình, check-in thú vị.

Đến Bạch Mã dịp giao mùa giữa hè và thu, du khách sẽ còn được chiêm ngưỡng nhiều loại hoa khoe sắc rực rỡ, trong đó, đỗ quyên đỏ thắm và hoa chuông với những cánh hồng chúm chím mỏng manh riêng có ở Bạch Mã và Bà Nà.

Mùa này, những cây lá phong cũng đỏ rực cả chân trời, là đề tài của không ít nhiếp ảnh gia khi đến đây. Cùng với đó là các loài thú hoang dã, chim muông hót líu lo tạo nên khung cảnh trữ tình, thơ mộng. Còn chần chừ gì nữa mà không đến Bạch Mã! Đó cũng là điều nhắn gửi của CTV Nguyễn Phong qua chùm ảnh của anh!

Thừa Thiên Huế Cuối tuần trân trọng kính giới thiệu!

Ngũ Hồ nước mát trong xanh

Check-in và ghi lại khung cảnh hùng vĩ, hữu tình

Cây phong lá đỏ thu hút nhóm nhiếp ảnh

Chim, hoa, muông thú... phong phú, trong đó có nhiều loài đặc trưng chỉ có ở Bạch Mã

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm đến Hương Bình

Với sự quan tâm của tỉnh và thị xã, cùng với việc đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá, đầu tư xây dựng hạ tầng, xã Hương Bình (Hương Trà) đang trở thành một trong những địa phương có sức hấp dẫn nguồn lực đầu tư vào lĩnh vực du lịch, dịch vụ.

Điểm đến Hương Bình
“Đánh thức” tiềm năng du lịch

Với tiềm năng, thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, địa lý và văn hóa lịch sử, thị xã Hương Trà đang tích cực tìm hướng phát triển du lịch, dịch vụ trên địa bàn.

“Đánh thức” tiềm năng du lịch
Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều

Du lịch Việt Nam đặt mục tiêu đón 18 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2024, bằng giai đoạn “hoàng kim” năm 2019. Thừa Thiên Huế là một trong địa phương có thế mạnh về du lịch. Để góp phần đưa du lịch Việt Nam tăng tốc trên “đường đua”, du lịch Cố đô cần tận dụng những điều kiện thuận lợi, nhất là hợp tác thúc đẩy trao đổi khách du lịch giữa Việt Nam và các nước.

Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều
Return to top