ClockThứ Sáu, 07/04/2023 20:09

Khoảnh khắc chim trời

Không nhận mình là nhiếp ảnh gia, nhưng tay máy Trần Thiện (SN 1984) lại dành trọn niềm đam mê và tâm sức để “săn” những hình ảnh chim trời vô cùng độc đáo và tuyệt đẹp. Để “bắt” được những khoảnh khắc xuất thần ấy, nhiều khi anh phải “hóa thân” thành chim, cò và núp lùm hàng giờ, hàng buổi, thậm chí trong nhiều ngày liền.

Thừa Thiên Huế Cuối tuần xin giới thiệu những góc ảnh đẹp của tác giả Trần Thiện, như cách để cùng anh lan tỏa thông điệp nhẹ nhàng: Muốn nhiều người thấy được vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên hoang dã ở xứ sở này hơn.

leftcenterrightdel
 Vũ điệu săn mồi
leftcenterrightdel
 “Thợ săn” Trần Thiện
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Thưởng hoa
leftcenterrightdel
 Sum vầy

ĐÁNH GIÁ
4.7
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương Thủy: Tháo gỡ, tiêu hủy hàng trăm bẫy đánh bắt chim trời

Ông Văn Đức Thuận – Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm Hương Thủy thông tin, ngày 26/9, đơn vị đã phối hợp với UBND xã Thủy Phù tiến hành kiểm tra khu vực cánh đồng thuộc địa bàn xã Thủy Phù nhằm siết chặt công tác bảo vệ các loài chim trời, động vật hoang dã.

Hương Thủy Tháo gỡ, tiêu hủy hàng trăm bẫy đánh bắt chim trời
Không lùi trước “giặc lửa”

Nhắc đến lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ là nhắc đến sự vất vả, hy sinh lặng thầm không thể kể hết, nhất là trong mùa nắng nóng, khô hạn và vạn vật như nhạy cảm hơn với cháy, nổ.

Không lùi trước “giặc lửa”
Ơi nắng tháng Ba!

“Nắng lên rồi cơn nắng tháng Ba. Thắm đỏ lưng trời…” - vẻ như khó có màu nắng nào có thể rực rỡ hơn màu nắng trong những ngày mừng Huế giải phóng, chan tràn phố phường từ Trường Tiền qua Đông Ba, từ mạn Dã Viên xuôi về miền cồn Hến.

Ơi nắng tháng Ba
Return to top