ClockThứ Hai, 29/06/2020 09:19

Về Phước Tích

TTH - Về Phước Tích, xã Phong Hòa (Phong Điền) mùa này, bạn sẽ được thong dong tản bộ, đạp xe dưới những hàng cây xanh mát, rồi rẽ vào chợ quê thưởng thức một vài đặc sản bánh gói, uống chén trà xanh đá mát lạnh giữa trưa hè thiệt đã.

Bạn cũng đừng quên ghé qua lò gốm để trải nghiệm một ngày làm thợ gốm, nặn vài chú tu huýt dễ thương. Nếu không khéo tay, bạn có thể hỏi mua để mang về làm quà, đảm bảo lũ trẻ sẽ rất thích thú.

Có thêm thời gian nữa thì ra phía khu vực bàu Niên, nơi có những hồ sen hữu cơ trắng tinh khôi đương độ ra hoa chụp thêm bộ ảnh áo dài với sen, đảm bảo bạn sẽ có bộ ảnh ưng ý…

Chừng đó đã đủ lý do để bạn xách ba lô lên và đến với Phước Tích chưa? Nếu còn chút chần chừ, mời bạn cùng xem chùm ảnh “Về Phước Tích” của tác giả Nhật Long để lên kế hoạch xê dịch cho ngày nghỉ cuối tuần này nhé!

Học làm gốm

Tu huýt được nặn từ đất sét

Thong thả đạp xe dưới những hàng cây xanh mát


Gánh hàng ra chợ

Các món bánh, trà vả, cơm, xôi gói lá sen là đặc sản của Phước Tích

Bâng khuâng sen trắng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền
Return to top