ClockChủ Nhật, 26/02/2017 18:39

“Sẽ cố gắng có nhiều cách làm mới, đa dạng và hiệu quả...”

TTH - Đó là phát biểu của ông Nguyễn Ngọc Thiện, Uỷ viên TW Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch – người vừa được bà con đồng hương Thừa Thiên Huế tại Hà Nội tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Hội đồng hương tại cuộc Gặp gỡ đầu xuân vừa được tổ chức sáng hôm qua – 26/2, với sự tham gia của đông đảo bà con đồng hương đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Tân Chủ tịch Hội đồng hương Thừa Thiên Huế tại Hà Nội cũng cho biết, cùng với Ban chấp hành Hội, ông sẽ tiếp tục kế thừa các thế hệ đi trước, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ mà bà con tin tưởng giao phó; tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, hiệu quả để tạo mối đoàn kết rộng rãi, gắn bó hơn giữa bà con và với quê nhà. Trước mắt có thể bắt đầu từ các hoạt động giao lưu văn hoá, văn nghệ; gặp gỡ sinh viên Huế đang học tại Hà Nội...

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao gặp gỡ bà con đồng hương Thừa Thiên Huế tại Hà Nội. Ảnh: Trương Thị Kim Oanh

Trước đó, trong phần phát biểu của mình, ông Nguyễn Văn Cao, Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã thông báo với bà con một số thành tựu của tỉnh nhà trong năm 2016, các kế hoạch, mục tiêu phát triển trên các lĩnh vực kinh tế, văn hoá, xã hội, an ninh quốc phòng... trong năm 2017. Trong đó, chú trọng việc tạo lập môi trường đầu tư, huy động cao nhất các nguồn lực xã hội; đảm bảo mức tăng trưởng kinh tế cao gắn với bảo vệ môi trường và bảo đám an sinh xã hội; chủ động, tích cực hội nhập quốc tế, giữ vững quốc phòng, an ninh trật tự và an toàn xã hội. Chủ tịch UBND tỉnh cũng cho biết, tỉnh sẽ phấn đấu để đạt mức tăng trưởng từ 8-8,5%, tổng đầu tư toàn xã hội đạt 19.000 tỷ đồng, thu ngân sách Nhà nước 6.856 tỷ đồng; đồng thời cảm ơn sự quan tâm, đồng lòng, chung sức của bạn bè trong nước và quốc tế, của những người yêu Huế và bà con Thừa Thiên Huế đang sinh sống xa quê hương.

Nhân dịp này, Hội đồng hương Thừa Thiên Huế cũng đã trao học bổng cho một số sinh viên đang học tại Hà Nội có kết quả học tập tốt, tinh thần vượt khó cao

Nguyễn Sông Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kiểm soát, sử dụng Quỹ Bảo hiểm y tế an toàn, hiệu quả

Số liệu của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam cho thấy, ước tính trong 6 tháng đầu năm, mức sử dụng Quỹ Khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế bình quân trên toàn quốc là 50,6%. Đáng lưu ý, cùng với việc gia tăng số lượt khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế, chi phí bình quân cho mỗi lượt khám, chữa bệnh trong 6 tháng đầu năm 2024 cũng tăng khoảng 8,6% so với cùng kỳ năm 2023…

Kiểm soát, sử dụng Quỹ Bảo hiểm y tế an toàn, hiệu quả
Thông tin doanh nghiệp:
Hướng dẫn sử dụng Traffic User hiệu quả bứt phá SEO website

Trong số các công cụ hỗ trợ đắc lực cho SEO, Traffic User nổi lên như một giải pháp hiệu quả giúp gia tăng lượng truy cập và bứt phá thứ hạng website trên các công cụ tìm kiếm. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn hướng dẫn sử dụng Traffic User hiệu quả, từ đó giúp bạn tối ưu hóa chiến lược SEO và đạt được thành công trong việc thu hút khách hàng tiềm năng.

Hướng dẫn sử dụng Traffic User hiệu quả bứt phá SEO website
Đa dạng hình thức giáo dục pháp luật cho người trẻ

Hình thành thói quen “Sống và làm theo Hiến pháp và pháp luật” trong đoàn viên, thanh niên thông qua tuyên truyền, phổ biến và giáo dục pháp luật là mục tiêu tổ chức Đoàn hướng đến trong giai đoạn hiện nay.

Đa dạng hình thức giáo dục pháp luật cho người trẻ
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Cách giảm ho bổ phổi mùa trái gió trở trời hiệu quả an toàn

Thời tiết thường xuyên thay đổi, đặc biệt là vào mùa mưa gió làm cho nhiều người phải đối mặt với các vấn đề về đường hô hấp như ho, đờm, đau rát họng. Để giải quyết vấn đề này một cách hiệu quả và an toàn, nhiều chuyên gia đã đưa ra lời khuyên về việc sử dụng Thiên Môn Bổ Phổi Premium – sản phẩm hỗ trợ cải thiện sức khỏe đường hô hấp từ thiên nhiên.

Cách giảm ho bổ phổi mùa trái gió trở trời hiệu quả an toàn
Return to top