Quảng cáo trên Facebook vẫn có giá cả phải chăng và mang lại cho bạn cơ hội nhắm mục tiêu đến những khách hàng lý tưởng của mình.
Khoảng 1,93 tỷ người sử dụng nền tảng truyền thông xã hội này mỗi ngày và hơn 3 triệu doanh nghiệp đang tích cực quảng cáo trên Facebook, do đó, cơ hội tiếp cận đúng đối tượng chắc chắn luôn tồn tại.
Điều rất quan trọng là chọn chiến lược, mục tiêu quảng cáo và các quảng cáo phù hợp có thể hoạt động cho doanh nghiệp của bạn.
Tiếp thị nội dung & Quảng cáo Facebook
Thay vì phân phối các quảng cáo chung chung cho các khách hàng tiềm năng, tốt hơn nên giới thiệu cho họ tài liệu hữu ích để trả lời câu hỏi của họ và giải quyết điểm khó khăn của họ. Nội dung này phải ngắn gọn, hấp dẫn và hữu ích.
Làm thế nào để bạn làm điều này? Tạo và chia sẻ nội dung trên Facebook, sau đó quảng bá bài đăng trên Facebook của bạn để tiếp cận với lượng khán giả lớn hơn.
Xây dựng danh sách tiếp thị của bạn bằng cách sử dụng quảng cáo biểu mẫu khách hàng tiềm năng
Bạn có thể tạo danh sách tiếp thị của mình bằng cách tạo nam châm dẫn đầu, chẳng hạn như sách điện tử hoặc khóa học miễn phí, sau đó chạy quảng cáo biểu mẫu khách hàng tiềm năng.
Để đổi lấy tài nguyên miễn phí, khách hàng có thể nhập địa chỉ email của họ ngay lập tức vào Facebook mà không cần thực hiện thêm bước nào.
Sau đó, bạn có thể thêm địa chỉ email của họ vào danh sách tiếp thị của mình và đưa chúng vào các nỗ lực tiếp thị lại và tiếp thị lại qua email trong tương lai.
Đảm bảo rằng bạn cung cấp chính sách bảo mật chi tiết giải thích cách dữ liệu của họ sẽ được sử dụng.
Đa dạng hóa quảng cáo của bạn với các quảng cáo khác nhau
Nếu bạn đã chạy quảng cáo một thời gian và không thấy kết quả như mong đợi hoặc nếu bạn hoàn toàn mới sử dụng quảng cáo trên Facebook và muốn thử nghiệm với một vài tùy chọn khác nhau để khám phá những gì phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn .
Quảng cáo video có thể là một lựa chọn tuyệt vời vì chúng không chỉ phổ biến mà còn có giá mỗi nhấp chuột hiệu quả (eCPC) thấp nhất khi so sánh với các loại quảng cáo khác. Tuy nhiên, có thể đáng để thử nghiệm ảnh GIF thay vì video.
Video càng ngắn thì càng có nhiều khả năng khán giả của bạn sẽ xem toàn bộ. Chúng là sự kết hợp giữa hình ảnh và video, không có âm thanh và rất ngắn. Điều này cũng có thể làm giảm thời gian và nguồn lực cần thiết để tạo nội dung vì chúng khá dễ tạo.
Trưng bày sản phẩm của bạn với quảng cáo Carousel trên Facebook
Quảng cáo Carousel được thiết kế để giới thiệu nhiều sản phẩm thương mại điện tử hoặc các phần của cùng một sản phẩm trong một quảng cáo có thể vuốt.
Quảng cáo Carousel cho phép các nhà tiếp thị hiển thị tối đa mười hình ảnh hoặc video trong một quảng cáo, mỗi quảng cáo có một CTA riêng biệt và liên kết đến các trang đích khác nhau từ mỗi bảng điều khiển của Carousel.
Chúng thành công trên cả máy tính để bàn và thiết bị di động và chúng có thể truy cập được cho phần lớn các mục tiêu quảng cáo của Facebook, vì vậy đừng cảm thấy bị hạn chế nếu bạn không tìm kiếm doanh số bán hàng trực tuyến.
Mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn với Quảng cáo tương tác với bài đăng trên trang
Đã có một số lượng thích trang kha khá trên trang Facebook của công ty bạn, nhưng bạn có gặp khó khăn khi tiếp cận phần lớn người theo dõi của mình không? Đó là một vấn đề điển hình của nhiều doanh nghiệp.
Bất kể bài đăng trên Facebook của bạn thú vị đến mức nào, thuật toán của Facebook chỉ cho phép các bài đăng không phải trả tiền của bạn được hiển thị nhiều. Quảng cáo tương tác bài đăng trên trang cung cấp một giải pháp đáng tin cậy.
Chỉ cần chọn mục tiêu tiếp thị "Tương tác" để tạo quảng cáo tương tác. Trong trường hợp này, "tương tác" bao gồm nhận xét, lượt chia sẻ, lượt thích và phản hồi sự kiện. Bằng cách chạy quảng cáo tương tác, bạn có thể tiếp cận với những người đã thích, nhận xét và kết nối với nội dung của bạn.
Hãy tận dụng 5 mẹo này ngay bây giờ và khám phá các mục blog khác của chúng tôi để có thêm nguồn thông tin. Tuy nhiên, nếu bạn đang muốn nâng các chiến dịch Quảng cáo trên Facebook của mình lên một tầm cao mới và tăng chuyển đổi, hãy liên hệ với nhóm chuyên gia của chúng tôi.
Chúng tôi nhận chạy quảng cáo Facebook Ads giúp bạn thúc đẩy lưu lượng truy cập, tăng khách hàng tiềm năng và phát triển sự hiện diện trên mạng xã hội của bạn bằng các quảng cáo trên mạng xã hội được nhắm mục tiêu để đạt hiệu quả và mức độ hiển thị tối đa.