ClockThứ Ba, 21/11/2023 10:39
Thông tin doanh nghiệp

7 lý do khiến bạn săn mã giảm giá Shopee không thành công

TTH.VN - Họ tiết kiệm được cả triệu đồng nhờ vào việc săn được mã giảm giá Shopee, còn bạn thì không? Vậy tại sao bạn lại không săn được mã giảm giá? Cùng mình đọc hết bài viết dưới đây để xem qua 7 lý do phổ biến mà bạn thường hay mắc phải khiến việc săn mã giảm giá không thành công. Từ đó rút ra được kinh nghiệm xương máu nè!

1. Do Mã bạn săn đã hết hạn sử dụng

Có thể bạn thấy mã xuất hiện trong kho Voucher nhưng bạn không để ý là mã đã hết hạn sử dụng. Đương nhiên mã đã hết hạn sử dụng thì bạn không thể sử dụng mã được rồi.

Khi kiểm tra lại và xác nhận rằng mã giảm giá bạn muốn săn trên tài khoản đã hết hạn sử dụng. Lúc này bạn có thể tìm và săn ngay 1 mã giảm giá khác nhé.

2. Do Mã giảm giá không áp dụng cho tài khoản của bạn

Một số mã giảm giá shopee chỉ có thể áp dụng cho những tài khoản nhất định. Chính vì thế khi không săn được mã giảm giá đó thì rất có thể tài khoản của bạn đã không khả dụng với mã này rồi.

Ví dụ Tài khoản Shopee của mẹ bạn có mã giảm giá 80k cho đơn hàng 0 đồng áp dụng trên tài khoản mới liên kết với ShopeePay. Trong khi đó tài khoản Shopee của bạn lại không có mã này. Và đương nhiên không có thì không săn được rồi!

3. Do Phương thức thanh toán không hợp lệ

Muốn áp dụng mã giảm giá trên shopee thì đơn hàng của bạn phải đủ điều kiện.

Ví dụ điều kiện để áp được mã giảm giá 5%, giảm tối đa 40K khi mua đơn hàng có giá trị tối thiểu 350K đó là bạn phải thanh toán đơn hàng Ví shopeepay. Tuy nhiên bạn không để ý và tiến hành thanh toán đơn hàng bằng phương thức thanh toán khi nhận hàng thì đương nhiên mã giảm giá 40K cho đơn hàng từ 350K sẽ không thể áp dụng được rồi.

Do đó, trước khi tiến hành thanh toán đơn hàng có áp mã giảm giá. Bạn nhớ phải kiểm tra kỹ điều kiện để áp được mã nhé.

 
 

4. Do ứng dụng Shopee của bạn đã quá cũ

Nghe có vẻ vô lý nhưng đây cũng là một lý do phổ biến dẫn đến việc bạn săn mã không thành công đó nhé.

Khi phiên bản ứng dụng quá cũ thì sẽ có rất nhiều mã giảm giá ngon không được cập nhật. Hơn thế nữa thì bạn còn khó có thể săn được mã giảm giá ở phiên bản cũ này.

Nếu bạn không thể săn được mã giảm giá. Hãy thử cập nhật ứng dụng Shopee lên phiên bản mới nhất để xem có thể thể sử dụng được mã giảm giá đó không nhé.

5. Do tài khoản của bạn dính phải lỗi M02

 
 

Nếu tài khoản của bạn dính phải lỗi M02, hệ thống sẽ gửi đến bạn thông báo: (M02): Rất tiếc ưu đãi được chọn đã hết lượt sử dụng. Vui lòng chọn ưu đãi khác nhé!

M02 chính là một là lỗi chủ yếu khiến bạn không áp dụng được voucher Shopee. Nguyên nhân dẫn đến lỗi M02 đó chính là do hệ thống xác định bạn đang lạm dụng mã giảm giá Shopee.

Cụ thể do bạn dùng trùng loại mã giảm giá hoặc mã miễn phí vận chuyển cho 2 tài khoản khác nhau trên cùng 1 điện thoại. Nếu dính phải lỗi này bạn chắc chắn sẽ không săn được mã giảm giá Shopee. Để khắc phục bạn có thể bấm Spam vào nút Đặt hàng, đổi máy điện thoại mới, Reset điện thoại về cài đặt gốc, hoặc bỏ/đổi mã giảm giá khác.

>>> Đừng quên bạn có thể lấy rất nhiều mã Shopee mới nhất hôm nay tại đây.

6. Do điện thoại của bạn đã hết dung lượng bộ nhớ

Hết dung lượng bộ nhớ cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng săn mã không thành công. Nếu gặp trường hợp này bạn hãy kiểm tra lại bộ nhớ điện thoại và xóa bớt dữ liệu, sau đó thử lại.

7. Do đường truyền mạng của bạn không ổn định

Đường truyền mạng ổn định chính là yếu tố quyết định đến việc săn mã có thành công hay không. Đương nhiên đường truyền mạng của bạn kém thì săn mã thất bại là việc không thể tránh khỏi rồi.

Trước khi tiến hành săn mã bạn nhớ kiểm tra đường truyền mạng của mình. Nếu thấy đường truyền không ổn thì chuyển sang đường truyền khác. Còn không thì nên chờ cơ hội khác hãy săn mã đi vì kiểu gì bạn cũng thất bại thôi.

Như vậy là mình đã vừa chia sẻ đến bạn 7 nguyên nhân phổ biến khiến bạn săn mã Shopee không thành công rồi. Hy vọng những chia sẻ vừa rồi sẽ giúp bạn hạn chế mắc lỗi để dễ dàng săn mã thành công!

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Về biển “săn” cua đá

Lặn ngụp ngay chân kè biển tại xã Giang Hải (Phú Lộc), canh đúng thời điểm những con sóng chưa kịp tiến tới, anh Hùng quờ tay vào từng hang hốc, chỉ thoáng chốc, anh đã cầm chắc trong tay chú cua đá với hai càng ngoe nguẩy.

Về biển “săn” cua đá
Nóng cuộc chiến săn nhân tài AI tại châu Âu

Làn sóng khởi nghiệp về trí tuệ nhân tạo (AI) đang làm nóng cuộc chiến giành nhân tài ở lĩnh vực kỹ thuật tại châu Âu, khiến các công ty như Google DeepMind đau đầu lựa chọn giữa việc trả nhiều tiền hơn hoặc đánh mất những "bộ não" giỏi nhất của mình.

Nóng cuộc chiến săn nhân tài AI tại châu Âu
Thông tin doanh nghiệp
Vua Hàng Hiệu sale hơn 60%, tặng voucher giảm giá và miễn phí gói quà dịp 8/3

Ngày 8/3 không chỉ là dịp để tôn vinh và tri ân những người phụ nữ mà còn là cơ hội để thể hiện tình cảm với họ bằng những món quà ý nghĩa. Với chương trình khuyến mãi của Vua Hàng Hiệu, bạn có thể tạo nên những bất ngờ đầy ý nghĩa: giảm giá đến 60%, nhận voucher trị giá lên đến 283K, và cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Vua Hàng Hiệu sale hơn 60 , tặng voucher giảm giá và miễn phí gói quà dịp 8 3
Thông tin doanh nghiệp:
Săn vali ưu đãi đến 78% của LUG.vn tại TTTM Sống Platform Huế

Từ ngày 09 - 12/11/2023, LUG.vn khai trương liên tiếp 3 cửa hàng ở khu vực miền Trung tại Tp. Huế và Tp. Đà Nẵng. Khi mua sắm tại LUG.vn nhân dịp này, khách hàng sẽ được khuyến mãi giảm giá đến 78% tất cả các mặt hàng hành lý thương hiệu cùng cơ hội sở hữu vali chỉ với 99.000 đồng

Săn vali ưu đãi đến 78 của LUG vn tại TTTM Sống Platform Huế
Bệnh viện Phổi triển khai thành công kỹ thuật nội soi phế quản ống mềm

Chiều 2/11, Bệnh viện Phổi tỉnh cho biết, lần đầu tiên triển khai thành công kỹ thuật nội soi phế quản ống mềm (NSPQOM) cho 2 bệnh nhân đang điều trị nội trú tại khoa Lao phổi - Bệnh phổi và khoa Khám bệnh - Hồi sức cấp cứu. Hoạt động thực hiện dưới sự hỗ trợ chuyên môn của Bệnh viện Trung ương Huế.

Bệnh viện Phổi triển khai thành công kỹ thuật nội soi phế quản ống mềm

TIN MỚI

Return to top