ClockThứ Tư, 17/01/2024 15:20
Thông tin doanh nghiệp

AIA Việt Nam nhận giải thưởng AMCHAM CSR AWARDS 2023

TTH.VN - Ngày 6/12/2023, AIA Việt Nam vinh dự được Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam (AmCham) trao tặng Giải thưởng CSR (Corporate social responsibility - Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp) năm 2023.
Ngài Marc E. Knapper, Đại sứ Hợp chủng quốc Hoa Kỳ tại Việt Nam và Ông John Rockhold, Chủ tịch AmCham trao Giải thưởng cho đại diện AIA Việt Nam 

Giải thưởng thường niên CSR 2023 vinh danh các doanh nghiệp có các hoạt động thiết thực cho xã hội, đồng thời vận hành hoạt động kinh doanh theo hướng tạo ra cả giá trị kinh tế dài hạn và giá trị xã hội tại Việt Nam.

Đây là lần thứ 6 liên tiếp AIA được trao tặng giải thưởng này. Giải thưởng ghi nhận những đóng góp thiết thực của AIA Việt Nam dành cho cộng đồng trong suốt một năm qua như chuỗi “Hành trình cuộc sống”, trao tặng xe đạp và hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí cho trẻ em khó khăn trên cả nước, chương trình trồng cây “Vì một hành tinh xanh”, chương trình trường học lành mạnh, các chương trình hiến máu nhân đạo và rất nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng khác.

Giải thưởng CSR của AmCham ra đời với mục đích nâng cao nhận thức về trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội, đồng thời ghi nhận những doanh nghiệp có những hoạt động CSR hiệu quả và tiêu biểu tại Việt Nam. Bên cạnh đó, đây còn là cơ hội để AmCham tổng hợp thông tin của các chương trình, sáng kiến hay nhất về trách nhiệm xã hội nhằm chia sẻ đến tất cả các thành viên của hiệp hội, từ đó khẳng định vai trò dẫn đầu về trách nhiệm xã hội của AmCham tại Việt Nam. 

Niềm vui của các cháu học sinh được nhận xe đạp trong chương trình Hành trình Cuộc sống 

Với cam kết giúp khách hàng Sống Khỏe hơn, Lâu hơn và Hạnh phúc hơn, AIA Việt Nam thực hiện các hoạt động để giúp đỡ, hỗ trợ cộng đồng nâng cao chất lượng cuộc sống và thúc đẩy sự phát triển của xã hội.

Ông Phùng Bá Khang, Phó Tổng Giám đốc Marketing và Hoạch định Giá trị Cam kết AIA Việt Nam chia sẻ: “Hoạt động CSR là một cam kết không thể tách rời trong chiến lược phát triển kinh doanh của doanh nghiệp. Một doanh nghiệp muốn phát triển bền vững cần xây dựng được lòng tin của người dân – những khách hàng hiện tại và tương lai của doanh nghiệp. Thông qua các chương trình CSR dài hạn và hoạt động kinh doanh, hình ảnh của công ty sẽ lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng xã hội. Khi tạo dựng được niềm tin cho khách hàng, cho người dân, việc kinh doanh của doanh nghiệp sẽ phát triển lớn mạnh và thu hút được nhiều nhân tài trong xã hội”.

 
Ông Phùng Bá Khang trao quà trung thu cho trẻ em tại Đắk Lắk 

Mỗi năm AIA Việt Nam triển khai hơn 100 hoạt động xã hội hướng tới cộng đồng tại nhiều địa phương trên toàn quốc. Các hoạt động tập trung vào nhu cầu phát triển học tập, thể chất của trẻ em khó khăn và các hoạt động hướng tới phát triển bền vững. Hoạt động tiêu biểu nhất có thể kể đến là chương trình “Hành trình Cuộc sống” đã gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng. Chương trình gồm chuỗi các sự kiện do AIA Việt Nam phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam triển khai từ 2014 tới nay để gây quỹ tặng xe đạp và hợp đồng bảo hiểm cho học sinh nghèo. Tính đến thời điểm này, gần 23.000 chiếc xe đạp, hơn 700 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí trị giá 20 triệu đồng đã được chương trình gửi tặng các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn của hơn 50 tỉnh, thành trên toàn quốc.

>>> Tham khảo thêm các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe của AIA

Bên cạnh chuỗi chương trình “Hành trình cuộc sống”, AIA Việt Nam cũng thực hiện rất nhiều hành động khác hướng đến cộng đồng. Đến nay, hơn 22.000 cây xanh đã được trồng; hơn 8.000 suất học bổng, 5.300 cặp phao, hơn 300 thiết bị lọc nước, hàng trăm thiết bị điện tử và nhiều phần quà thiết thực khác đã được trao tặng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Học giả Argentina ca ngợi chiến thắng 30/4/1975 của Việt Nam

Ngày 30/4/1975, ngày Việt Nam hoàn toàn thống nhất là một sự kiện vô cùng trọng đại trong lịch sử dân tộc Việt Nam và lịch sử thế giới, điều phối viên Trung tâm nghiên cứu Đông Nam Á thuộc Viện Quan hệ quốc tế Đại học quốc gia La Plata, Argentina, ông Ezequiel Ramoneda khẳng định.

Học giả Argentina ca ngợi chiến thắng 30 4 1975 của Việt Nam
Sức mạnh chiến tranh nhân dân Việt Nam trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Cách đây 70 năm, dưới sự lãnh đạo của Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh, quân và dân ta đã làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”, kết thúc vẻ vang cuộc kháng chiến trường kỳ chín năm chống thực dân Pháp và can thiệp Mỹ.

Sức mạnh chiến tranh nhân dân Việt Nam trong chiến dịch Điện Biên Phủ
Đón dòng vốn FDI dịch chuyển sang Việt Nam

Năm 2024 được dự báo là điểm khởi đầu của làn sóng đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) lần thứ tư vào Việt Nam. Nhiều địa phương đã chủ động chuẩn bị tốt các điều kiện cần thiết để sẵn sàng đón dòng vốn ngoại, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

Đón dòng vốn FDI dịch chuyển sang Việt Nam
Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10

Tiếp nối thành công 9 năm, Ban dự án Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu tiếp tục phối hợp với các tổ chức, cá nhân, Hội đoàn, cộng đồng kiều bào, các nhà trí thức, khoa học và bạn bè quốc tế tổ chức trực tiếp và trực tuyến Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu - Lễ Giỗ Tổ và vinh danh con cháu Vua Hùng toàn cầu 2024 với chủ đề “Hoà bình - Di nguyện của tổ tiên”.

Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10
Thông tin doanh nghiệp
Đơn vị sản xuất, cung cấp gói hút ẩm silicagel hàng đầu Việt Nam

Việc tìm kiếm được một đơn vị sản xuất và cung cấp gói hút ẩm uy tín, chất lượng, giá tốt là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều đối tác và doanh nghiệp. Hiện có rất nhiều nhà quản lý đau đầu vì không tìm thấy được công ty nào uy tín và đáng tin cậy. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về Thịnh Phong Corp - Đơn vị sản xuất, cung cấp gói hút ẩm uy silicagel uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Đơn vị sản xuất, cung cấp gói hút ẩm silicagel hàng đầu Việt Nam
Return to top