ClockThứ Sáu, 25/08/2023 13:19
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Bảng giá sắt tấm hôm nay mới nhất đủ các loại

TTH.VN - Đến thời điểm hiện tại, Công ty sắt thép Mạnh Hà đã phân phối ra thị trường rất nhiều sản phẩm sắt thép xây dựng. Trong đó, sản phẩm thép tấm được rất nhiều nhà thầu, nhiều công trình quy mô lớn nhỏ trên toàn quốc tin chọn. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm sản phẩm này thì hãy cùng chúng tôi cập nhật bảng giá sắt tấm hôm nay mới nhất đủ các loại tại Thép Mạnh Hà nhé!

Đôi nét về Công ty sắt thép Mạnh Hà

Tại thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp vật liệu xây dựng sắt thép. Thế nhưng, Công ty sắt thép Mạnh Hà vẫn chiếm lĩnh được thị phần đáng kể. Trong nhiều năm qua, sản phẩm tại đây vẫn bán ra với số lượng rất lớn và chưa có dấu hiệu dừng lại.

 

Dưới đây là một số sản phẩm đến từ nhà phân phối Mạnh Hà mà quý khách hàng có thể tham khảo:

●     Thép hộp

●     Thép ống

●     Thép hình

●     Thép tấm

●     Tôn chống gỉ

●     Lưới B40

●     Dây thép

●     Cùng nhiều sản phẩm chất lượng khác

Mỗi dòng sản phẩm đều đa dạng mẫu mã, đến từ nhiều thương hiệu sản xuất tiếng tăm. Phải kể đến như thép Hòa Phát, thép Hoa Sen, thép Phương Nam, thép Đông Á, thép liên doanh Việt Nhật,…Đáng chú ý hơn hết là tất cả mặt hàng đều có đầy đủ giấy tờ pháp lý chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng chính hãng. Và, tất nhiên sản phẩm đều được cấp phép lưu thông hợp pháp tại thị trường Việt Nam. Do đó, chọn sắt thép Mạnh Hà là sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Vì sao nên chọn mua sắt tấm tại Công ty tôn thép Mạnh Hà?

Tôn thép Mạnh Hà đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng sắt thép và vật liệu xây dựng. Đơn vị tự hào khi đã phục vụ hàng trăm ngàn khách hàng và cung ứng chính hãng hàng vạn tấn sắt thép chất lượng hàng đầu.

 

Thế mạnh của doanh nghiệp này là sở hữu hệ thống kho bãi rộng rãi cùng phương tiện chuyên chở hiện đại. Chính vì thế mà có thể đáp ứng kịp thời hàng trăm tấn vật liệu mỗi ngày. Hơn thế nữa, tất cả sản phẩm đến tay người tiêu dùng là hàng đạt chuẩn chất lượng cao, mới 100%, không gỉ sét đảm bảo sự bền bỉ và an toàn cho mọi công trình.

Đáng tin cậy hơn, mọi cuộc giao dịch đều có giấy tờ và hóa đơn đầy đủ để đảm bảo tính minh bạch. Ngoài ra, Mạnh Hà còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm với nghề. Họ luôn sẵn sàng tư vấn hoàn toàn miễn phí để giúp quý khách hàng chọn được sản phẩm thích hợp nhất với công trình của mình.

Bảng giá sắt tấm hôm nay mới nhất đủ các loại

Bảng giá sắt tấm hôm nay luôn được tôn thép Mạnh Hà cập nhật trên website để giúp khách hàng tiện cân nhắc và so sánh giá. Bảng báo giá đã bao gồm thuế VAT 10% và chi phí vận chuyển đến tận công trình trong bán kính 500km.

 

Dù là khách hàng đặt mua số lượng sắt tấm bao nhiêu thì đơn vị cũng đáp ứng đầy đủ. Bên cạnh đó, còn hỗ trợ vận chuyển ngay trong ngày để đảm bảo tiến độ thi công công trình của chủ đầu tư. Ngoài ra, đối với những khách hàng mua số lượng lớn còn được hưởng mức chiết khấu từ 200 – 500 đồng/kg, kèm theo đó là miễn phí vận chuyển trong vòng 500km. Dưới đây là bảng giá thép tấm để quý khách tham khảo:

 

Chính sách bán hàng của công ty Mạnh Hà có nhiều ưu đãi đặc biệt

Để sản phẩm được khách hàng săn đón như vậy, Công ty sắt thép Mạnh Hà đã rất chú trọng đến quyền lợi của khách hàng. Dưới đây là những lợi ích mà đơn vị đem lại, với mong muốn quý khách hàng có trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất:

●     Tư vấn tận tâm, giúp khách chọn được sản phẩm thích hợp với mục đích sử dụng

●     Bảng giá cạnh tranh nhất trên thị trường

●     Miễn phí vận chuyển tận nơi công trình

●     Hỗ trợ đổi trả sắt thép theo yêu cầu

●     Thủ tục chứng từ hoàn thiện nhanh chóng, đơn giản

●     Chính sách hoa hồng hấp dẫn cho người giới thiệu

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về giá sắt tấm hôm nay tại Công ty sắt thép Mạnh Hà. Nếu bạn cũng đang tìm cho công trình của mình sản phẩm chất lượng cao, giá thành rẻ thì hãy đừng ngần ngại mà kết nối qua thông tin liên hệ dưới đây để được tư vấn cụ thể nhất nhé!

 
 
 

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT TÔN THÉP MẠNH HÀ

Địa chỉ 1: 30 Quốc Lộ 22 (ngã tư An Sương), Bà Điểm, Hóc Môn, TPHCM

Địa chỉ 2: 550 Cộng Hoà, phường 13, Q.Tân Bình, TPHCM

Địa chỉ 3: 561 Điện Biên Phủ, phường 25, Q. Bình Thạnh, TPHCM

Địa chỉ 4: 39A Nguyễn Văn Bữa, Xuân Thới Sơn, H. Hóc Môn, TPHCM

Email: tonthepmanhha@gmail.com - manhhasteel@gmail.com

Website: https://thepmanhha.com.com

Hotline 24/7 (Phòng Kinh Doanh Thép Mạnh Hà)

●     0932.181.345 (Ms. Thúy)

●     0902.774.111 (Ms. Trang)

●     0933.991.222 (Ms. Xí)

●     0932.337.337 (Mr. Châu)

●     0917.02.03.03 (Ms. Khoa)

●     0789.373.666 (Ms. Tâm)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bộ Tổng Tham mưu
Hỗ trợ xây dựng 5 nhà Đại đoàn kết, Nhà tình nghĩa

Ngày 21/6, tại xã Lộc Thủy, huyện Phú Lộc, thừa ủy quyền của Bộ Tổng Tham mưu Quân đội nhân dân Việt Nam, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương, Ban CHQS huyện Phú Lộc đã tổ chức khởi công, hỗ trợ kinh phí xây dựng 4 nhà Đại đoàn kết và 1 Nhà tình nghĩa” cho 5 gia đình tại huyện Phú Lộc.

Hỗ trợ xây dựng 5 nhà Đại đoàn kết, Nhà tình nghĩa
Cử tri quan tâm các chương trình xây dựng thị trấn Vinh Thanh

Ngày 13/6, tại xã Vinh An, tổ đại biểu HĐND tỉnh khóa VIII gồm ông Nguyễn Chí Tài, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, ông Lê Minh Nhân, TUV, Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh, ông Nguyễn Anh Dũng, Phó Trưởng ban Pháp chế HĐND tỉnh, có buổi tiếp xúc cử tri các xã Vinh Xuân, Vinh Thanh, Vinh An của huyện Phú Vang.

Cử tri quan tâm các chương trình xây dựng thị trấn Vinh Thanh
Khởi công xây dựng 2 nhà ở cho hộ nghèo, cận nghèo ở Phú Lộc

Sáng 12/6, UBND huyện Phú Lộc phối hợp với doanh nghiệp Phú Lộc - Bếp o Hà và người bạn đồng hành ở TP. Hồ Chí Minh tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà ở cho gia đình bà Nguyễn Thị Dung là hộ nghèo và gia đình ông Đỗ Văn Mười là hộ cận nghèo trú tại xã Vinh Hưng.

Khởi công xây dựng 2 nhà ở cho hộ nghèo, cận nghèo ở Phú Lộc

TIN MỚI

Return to top