ClockThứ Hai, 30/10/2023 09:34
Thông tin doanh nghiệp

Biến Nhà Của Bạn Thành Ngôi Nhà Thông Minh

TTH.VN - Xã hội ngày càng hiện đại, các thiết bị thông minh ngày càng được nghiên cứu ra đời. Trong đó công tắc thông minh được xem là thiết bị hữu ích giúp con người có một cuộc sống tiện nghi hơn. Vậy lợi ích của thiết bị này là gì và nên chọn loại công tắc thông minh nào? Cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết sau để có câu trả lời.
 

Tại sao nên lắp đặt công tắc thông minh cho ngôi nhà hiện đại?

Công tắc thông minh là loại công tắc được ứng dụng công nghệ cao, có thể điều khiển từ xa bằng kết nối wifi, bluetooth. Thiết bị này giúp bật tắt các thiết bị gia dụng trong nhà chỉ bằng nút chạm qua điều khiển cảm ứng hoặc điện thoại thông minh…

Để có một cuộc sống tiện nghi chắc chắn sẽ không thể thiếu sự có mặt của thiết bị hiện đại. Việc lắp đặt công tắc bật mở thông minh không chỉ giúp cuộc sống đơn giản mà còn mang đến nhiều lợi ích khác như:

- Đảm bảo an toàn điện cao hơn: Công tắc thông minh có độ an toàn cao, chống giật, chống cháy cao hơn nhiều so với các loại công tắc bình thường.

- Nâng tầm chất lượng cuộc sống: Với việc điều khiển bằng các nút chạm hay bằng giọng nói giúp cuộc sống trở nên tiện nghi và hiện đại hơn bao giờ hết.

- Có thêm nhiều cách điều khiển thiết bị điện trong ngôi nhà thông minh smarthome của gia đình bạn: Lắp đặt công tắc điện thông minh bạn sẽ không phải phụ thuộc vào vào một sản phẩm nào cả. Giờ đây bạn có thể thỏa sức điều khiển các thiết bị điện trong nhà bằng nhiều cách.

- Tiện ích cho người già và trẻ nhỏ: Công tắc thông minh đảm bảo an toàn, thao tác dễ dàng không gây nguy hiểm, không ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngoài ra khi gặp các trường hợp bất thường sẽ có thông báo đến máy chủ để có thể ứng phó kịp thời.

- Tạo vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà: Với thiết kế hiện đại, công tắc thông minh tạo nên vẻ đẹp thời thượng và sang trọng khi được lắp đặt. Thật hãnh diện và vui vẻ mỗi khi về nhà được trải nghiệm tiện ích thông minh hoàn toàn mới.

 
 

Top 3 công tắc thông minh được ưa chuộng nhất hiện nay

Có thể thấy rằng sử dụng công tắc thông minh mang đến rất nhiều lợi ích. Với những người bận rộn khi lắp đặt công tắc thông minh sẽ có thể tiết kiệm được nhiều thời gian làm những công việc khác.

Hiện trên thị trường có rất nhiều loại công tắc thông minh với thiết kế, mẫu mã và giá thành khác nhau. Tùy vào nhu cầu của bạn để có thể lựa chọn loại công tắc thông minh phù hợp. Sau đây là gợi ý top 3 công tắc thông minh được ưa chuộng nhất:

 

Công tắc cảm ứng Datic - 1 nút

Đây là mẫu công tắc được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Sản phẩm được đánh giá là bền, đẹp, chất lượng ổn định và phù hợp với mọi phân khúc khách hàng. Công tắc cảm ứng Datic có có tính năng hẹn giờ tắt mở, điều khiển bằng giọng nói và có thể chia sẻ cho nhiều máy chủ cùng sử dụng.

Công tắc wifi cảm ứng Hunonic

Với hai màu đen, trắng công tắc thông minh cho phép người dùng ngồi 1 chỗ cũng có thể bật tắt đèn ở mọi vị trí trông nhà. Bên cạnh đó, sản phẩm còn báo tình trạng bật tắt về điện thoại. Nên dù đang ở bất cứ đâu cũng có thể nắm được tình trạng điện ở nhà mình. Công tắc wifi cảm ứng không viền được thiết kế hình chữ nhật sang trọng. Vì vậy có thể lắp đặt phù hợp mọi không gian.

 

Công tắc thông minh Hunonic Lahu

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu công tắc phục vụ cho việc chăm sóc cây cảnh đảm bảo an toàn và thông minh thì công tắc Hunonic Lahu là lựa chọn hoàn hảo. Sử dụng sản phẩm này, bạn có thể chủ động hẹn giờ tưới, công nghệ điện toán đám mây cho phép kiểm soát và điều khiển từ xa mọi lúc mọi nơi. Dù ở bất cứ đâu bạn đều có thể bật tắt các thiết bị ở nhà qua điện thoại dễ dàng.

 

Địa chỉ cung cấp công tắc thông minh chính hãng, uy tín hàng đầu

Tự hào là đơn vị chuyên nghiên cứu và sản xuất các thiết bị điện thông minh, Hunonic là địa chỉ để bạn yên tâm lựa chọn mua công tắc điện. Đến với smarthome Hunonic bạn sẽ cảm thấy bất ngờ bởi sự đa dạng của các loại công tắc thông minh. Công ty mang đến nhiều sự lựa chọn để khách hàng thoải mái mua hàng theo nhu cầu của mình. 

 

Tất cả các sản phẩm được cung cấp bởi Hunonic đều được cam kết chất lượng cao và an toàn khi sử dụng. Đã có rất nhiều khách hàng là cá nhân, công ty, doanh nghiệp lựa chọn sản phẩm của Hunonic và đánh giá cao. Bởi vậy Hunonic hứa hẹn sẽ là nơi mang đến các giải pháp lắp đặt thiết bị điện thông minh cho ngôi nhà của bạn.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN HUNONIC VIỆT NAM

Địa Chỉ: Hunonic Center, Đường CMT8, Tổ 2, Phường Cam Giá, TP Thái Nguyên

Nhà máy sản xuất: Ngõ 1261, Tổ 12, phường Phú Xá, thành phố Thái Nguyên

Hotline: 0983 988 828

Email: info@hunonic.vn

Website: https://hunonic.com/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Bàn học thông minh BSUC giảm giá hàng triệu đồng kèm quà tặng

BSUC tự hào là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bàn học thông minh chống gù tại Việt Nam. Với cam kết về sản phẩm chất lượng và thiết kế thông minh, bàn học thông minh BSUC đã nhận được sự tin dùng của 1 triệu gia đình trên khắp cả nước. chúng tôi hân hạnh giới thiệu chương trình khuyến đặc biệt: Bàn học thông minh giảm giá hàng triệu đồng kèm quà tặng!

Bàn học thông minh BSUC giảm giá hàng triệu đồng kèm quà tặng
Hướng đến xã nông thôn mới thông minh

Xã Quảng Thọ (huyện Quảng Điền) là 1 trong 6 xã của cả nước và là xã duy nhất của tỉnh Thừa Thiên Huế được chọn tham gia mô hình thí điểm “Xã nông thôn mới thông minh” của toàn quốc trong Chương trình Chuyển đổi số hướng tới nông thôn mới (NTM) thông minh.

Hướng đến xã nông thôn mới thông minh
Những ngôi nhà của sự sẻ chia

Từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo”, những ngôi nhà Đại đoàn kết đã được trao cho người nghèo trên toàn tỉnh. Chính những ngôi nhà của sự đoàn kết, đùm bọc và sẻ chia đã giúp các hộ nghèo khó khăn về nhà ở được an cư, có thêm động lực để vượt lên hoàn cảnh, phát triển kinh tế thoát nghèo và từng bước xây dựng cuộc sống ổn định.

Những ngôi nhà của sự sẻ chia

TIN MỚI

Return to top