ClockThứ Ba, 12/12/2023 09:24
Thông tin doanh nghiệp

Các loại van bướm inox chính hãng cung cấp bởi Tuấn Hưng Phát

TTH.VN - Van bướm inox là một trong những dòng van công nghiệp được ứng dụng khá phổ biến trong hầu hết các hệ thống hiện nay. Loại van này có ưu điểm không bị rỉ sét lại dễ dàng vận hành và sử dụng. Vì vậy rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Vậy van bướm inox có ưu điểm gì và đâu là địa chỉ bán uy tín? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau để có được sự lựa chọn đúng khi mua hàng.
 

Van bướm inox là gì?

Van bướm inox là dòng van có phần thân, trục và đĩa van được làm hoàn toàn từ chất liệu inox hay còn gọi là thép không gỉ. Chất liệu này có khả năng chống lại sự ăn mòn từ môi trường. Đồng thời có độ cứng tốt dễ gia công và hàn.

Dòng van này có khả năng điều tiết dòng chảy tốt. Van có đầy đủ kích thước từ DN50 đến DN1000 nên có thể lắp đặt ở hầu hết mọi hệ thống đường ống lớn nhỏ hiện nay.

Van bướm inox được ứng dụng trong các hệ thống đường ống cấp thoát, xử lý nước thải trong hệ thống thành phố, khu dân cư, khu công nghiệp. Ngoài ra còn thấy chúng xuất hiện ở lĩnh vực PCCC, các hệ thống chữa cháy, hệ thống thủy điện, đường ống xử lý xăng dầu…

Đặc điểm của van bướm inox

 
 

Hiện nay chất liệu phổ biến để chế tạo van bướm inox là thép không gỉ (304 và 316). Không phải tự nhiên mà loại van bướm inox này được ưa chuộng sử dụng. Chứng sở hữu cho mình những ưu điểm nổi trội như:

●     Chất liệu cao cấp nên hoạt động được trong hầu hết các môi trường khác nhau.

●     Ma sát giữa các bộ phần gần như không có vì vậy van có thể hoạt động ổn định trong các đường ống thường xuyên đóng mở liên tục.

●     Thiết kế gioăng làm kín chống rò rỉ, hoàn toàn có thể sử dụng khí nén hay chân không.

●     Van bướm inox được thiết kế đơn giản, ít chi tiết rườm rà nên cách thức hoạt động, vận hành dễ. Hơn nữa khi bị hư hỏng có thể dễ dàng thay mới, bảo trì.

●     Van bướm inox thường có 2 dạng kết nối là mặt bích và wafer, lắp đặt dễ dàng giúp tiết kiệm thời gian thi công.

Các loại van bướm inox chất lượng cao

Việc sử dụng van bướm inox của mỗi người ở mỗi công trình là khác nhau. Có người muốn sử dụng điều khiển bằng tay thông thường, còn có người lại thích sử dụng van điều khiển tự động hóa. Vì vậy để đáp ứng từng nhu cầu van Tuấn Hưng Phát đã cung cấp ra thị trường đa dạng các loại van inox để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Van bướm inox tay gạt

Đây là loại van bướm inox được thiết kế tay gạt nằm trên thân van. Với loại van bướm inox tay gạt này người vận hành chỉ cần thực hiện một động tác duy nhất để đóng, mở van là di chuyển tay gạt sang trái hoặc phải. 

 

Ưu điểm của loại van này là vận hành dễ dàng, chi phí rẻ và phù hợp với đường ống vừa và nhỏ. Nếu các công trình sử dụng van bướm inox tay gạt lớn thì cần sử dụng sức nhiều từ người vận hành.

Van bướm inox tay quay

Đây là loại van bướm được điều khiển bằng cách sử dụng tay quay. Van sử dụng hệ thống hộp số với trợ lực nên việc xoay vô lăng không mất quá nhiều sức. Từ đó van được đóng mở nhanh chóng và dễ dàng hơn kể cả ở hệ thống lớn, nhỏ đều được. 

 

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng quá trình vận hành van bướm tay quay inox có thể diễn ra chậm vì cần phải xoay vô lăng. Quá trình xoay này thường mất thời gian hơn so với việc di chuyển tay gạt một lần để kiểm soát van như ở van bướm tay gạt.

Van bướm inox điều khiển khí nén

Đây được xem là giải pháp tự động hóa và hiện đại cho hệ thống đường ống hiện nay. Loại van này vận hành bằng cách sử dụng khí nén để điều khiển đóng mở van thay vì phải tác động trực tiếp bằng sức người.

Van bướm inox điều khiển bằng điện

Loại van bướm này tích hợp một bộ phận điều khiển điện trên thân van bướm, nó có khả năng biến đổi điện năng thành cơ năng làm xoay chuyển cánh van. Cũng giống như van bướm inox điều khiển bằng khí nén thì van bướm inox bằng điện điều khiển van hoàn toàn tự động mà không cần đến sự can thiệp của con người. Đồng thời quá trình vận hành có thể được lập trình theo dõi từ xa.

Đối với hai loại van điều khiển tự động này thì người vận hành cần có sự tìm hiểu và nghiên cứu kỹ để thiết bị hoạt động hiệu quả, an toàn.

Địa chỉ cung cấp van bướm inox chính hãng

Tuấn Hưng Phát tự hào là địa chỉ của uy tín và chất lượng. Trải qua hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, Tuấn Hưng Phát đã trở thành thương hiệu cung cấp van công nghiệp chính hãng, chất lượng 100%.

 

Hơn 80% khách hàng biết đến công ty là do anh em đối tác thuộc hệ thống ngành nước và phụ kiện đường ống... đã từng mua hàng giới thiệu. Điều này càng chứng tỏ sự uy tín của Tuấn Hưng Phát.

Vui lòng liên hệ với Tuấn Hưng Phát qua các phương thức liên lạc sau, để nhân viên hỗ trợ trực tiếp.

- Điện thoại: 0961694858

- Website: https://tuanhungphat.vn/

- Địa chỉ: Số 11, LK 37, KĐT Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
ATPro địa chỉ mua máy tính công nghiệp chính hãng, giá tốt

Trong kỷ nguyên của công nghệ số và chuyển đổi số, việc sử dụng máy tính công nghiệp đã trở thành một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu đối với nhiều doanh nghiệp, đặc biệt các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp sản xuất, tự động hóa nhà máy,.. đảm bảo sự tin cậy và hiệu suất vận hành của toàn hệ thống.

ATPro địa chỉ mua máy tính công nghiệp chính hãng, giá tốt
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Mua xe nâng điện chính hãng, giá tốt tại Thiên Sơn Holdings

Hiện nay, việc sở hữu một chiếc xe nâng điện chính hãng không chỉ giúp tăng hiệu suất làm việc, mà còn đảm bảo an toàn cho nhân viên và tài sản của doanh nghiệp. Với nhu cầu thị trường đang ngày càng gia tăng, Thiên Sơn Holdings đã không ngừng phát triển và mang đến cho khách hàng những dòng xe nâng điện chính hãng, giá tốt chất lượng nhất.

Mua xe nâng điện chính hãng, giá tốt tại Thiên Sơn Holdings
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Cơ sở Tiến Phát Computer – Cung cấp dịch vụ máy tính, máy in uy tín tại Hà Nội

Dịch vụ sửa máy in, máy tính tại Hà Nội của Tiến Phát Computer là một lựa chọn tiện lợi và nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố với thiết bị của mình. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, Tiến Phát Computer cam kết đến tận nơi để kiểm tra, chẩn đoán, sửa chữa ngay tại địa chỉ khách hàng. Nếu bạn còn thắc mắc về đơn vị này, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin của Tiến Phát Computer qua bài viết sau.

Cơ sở Tiến Phát Computer – Cung cấp dịch vụ máy tính, máy in uy tín tại Hà Nội

TIN MỚI

Return to top