ClockThứ Sáu, 24/11/2023 11:13
Thông tin doanh nghiệp

Chuyên bán sỉ đồ chơi trẻ em uy tín toàn quốc - Yến Linh Toys

TTH.VN - Từ lâu đồ chơi đã là những người bạn đồng hành không thể thiếu để cha mẹ giao tiếp cùng các bé yêu của mình. Cũng chính vì nhu cầu sử dụng đồ chơi ngày một tăng cao nên hiện nay có rất nhiều có ý định mở cửa hàng đồ chơi trẻ em. Bạn đang tìm một tổng kho bán sỉ đồ chơi trẻ em uy tín tại khu vực TPHCM? Cùng Yến Linh Toys tìm hiểu thêm các thông tin ngay trong bài viết dưới đây.

Nhu cầu việc bán đồ chơi trẻ em hiện nay

Có thể nói việc bán đồ chơi cho trẻ em hiện đang là hình thức kinh doanh thu lợi nhuận cực khủng. Lý do đơn giản vì trẻ em luôn có nhu cầu sử dụng các loại mặt hàng này.

 Nhu cầu bán đồ chơi cho trẻ em ngày một tăng cao

Bên cạnh đó nhiều cha mẹ luôn có tâm lý muốn con của mình chơi các loại đồ chơi an toàn và trí tuệ để phát triển tư duy mỗi ngày. Việc đầu tư vào việc kinh doanh các mặt hàng đồ chơi trẻ em luôn là lĩnh vực có nhiều tiềm năng. Tuy nhiên cũng tràn đầy thách thức vì thị hiếu của các bạn nhỏ cũng thường xuyên thay đổi.

Lợi ích khi bán sỉ đồ chơi trẻ em

Dưới đây là một số lợi ích khi khi bán sỉ đồ chơi trẻ em mà bạn có thể nhận được:

Đa dạng về sản phẩm

Các tổng kho sỉ đồ chơi trẻ em tại TPHCM thường có số lượng, mẫu mã đồ chơi phong phú, được tổng hợp từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Điều này cũng giúp các chủ kinh doanh dễ dàng lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình hoặc xu hướng của thị trường mà bạn đang tập trung khai thác.

Tăng doanh số vượt bậc nhờ giá thành ưu đãi, lợi nhuận cao

Các tổng kho bỏ sỉ đồ chơi trẻ em TPHCM thường cung cấp các sản phẩm có giá thành thấp hơn so với giá bán lẻ. Vì thế có thể giúp bạn tiết kiệm được chi phí nhập hàng từ sự chênh lệch giá và làm tăng khả năng sinh lời nếu đang có kế hoạch bán sản phẩm này.

 Lợi ích khi bán sỉ đồ chơi trẻ nhỏ

Dễ dàng tiếp cận và mở rộng nhu cầu khách hàng

Đặc biệt việc bán sỉ đồ chơi của trẻ em qua các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo,.. cũng vô cùng tiện lợi. Họ sẽ gửi các mẫu hàng hóa có sẵn trong kho và khách hàng chỉ việc lựa chọn và gửi những hình ảnh sản phẩm cần đặt hàng lại cho họ. Nhân viên sẽ lên đơn hàng sau đó giao tới tận tay cho bạn.

Bán sỉ đồ chơi trẻ em cần bao nhiêu vốn?

Tùy thuộc vào tiềm năng của thị trường xung quanh và tình huống chung để xác định số vốn cần chuẩn bị. Sau một thời gian hoạt động thì chúng ta có thể xác định được những sản phẩm bán chạy nhất. Từ đó cân đối xem số vốn cần đầu tư thêm hay giảm xuống.

●      Vốn thuê mặt bằng: Các địa điểm kinh doanh đồ chơi trẻ em cần có diện tích ít nhất là 30m2 trở lên để có không gian trưng bày các loại sản phẩm. Mức giá cho thuê ở các khu vực trung tâm thành phố hiện nay giao động từ 20-30 triệu/ tháng. Nếu ở các khu vực đường nhỏ, thưa dân thì chỉ tầm từ 7-10 triệu/ tháng.

●      Vốn trang trí cửa hàng: Mua sắm các thiết bị cơ bản cho cửa hàng giao động từ 30-100 triệu.

5 bước cơ bản để bán sỉ đồ chơi trẻ em cần biết

Sau đây là các bước cơ bản để bán sỉ đồ chơi cho trẻ nhỏ mà bạn cần nắm được:

Xác định giá gốc và mặt hàng đồ trẻ em muốn bán

Điều quan trọng nhất trong việc bán sỉ đồ chơi trẻ em đó chính là việc xác định được mức giá gốc và các loại mặt hàng đồ chơi mà bạn đang muốn kinh doanh. Yếu tố này quyết định nhiều tới nguồn lợi nhuận sau này thu về cũng như mức độ phát triển của cửa hàng đồ chơi.

Nghiên cứu thị trường; khách hàng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh

Đối tượng cần nghiên cứu không chỉ là trẻ nhỏ mà còn là bố mẹ của các bé, mục tiêu và đối tượng cạnh tranh. Xác định đúng đối tượng khách hàng tiềm năng bạn muốn hướng đến, tìm kiếm và phân tích những tài liệu hiện có về thị trường đồ chơi trẻ em,.. để có cái nhìn chi tiết hơn về ngành nghề kinh doanh này.

Đặc biệt bạn cần phải khảo sát kỹ xem khu vực xung quanh có cửa hàng bán đồ chơi cho trẻ em nào chưa? Họ có thế mạnh là gì? Giá cả ra sao và trang trí có gì độc đáo thu hút người khác?... Từ đó, bạn có thể học hỏi thêm và chuẩn bị sẵn chiến lược cạnh tranh phù hợp.

 Các bước cơ bản để bán sỉ đồ chơi trẻ em cần ghi nhớ

Tìm nguồn hàng uy tín

Nếu như bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nguồn hàng bán sỉ đồ chơi trẻ em thì Yến Linh Toys sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Đây là đơn vị chuyên bán sỉ đồ chơi đang được đa số các cửa hàng, siêu thị lựa chọn. Với nhiều chủng loại, mẫu mã đẹp phù hợp với sẻ thích của các bé hiện nay, đặc biệt Yến Linh Toys còn đáp ứng được đầy đủ nhu cầu mua đồ chơi giá rẻ với số lượng lớn.

Lựa chọn mặt bằng kinh doanh, trang trí cửa hàng và thủ tục đăng kí cửa hàng đồ chơi

Đối với mặt hàng trò chơi thì bạn cần tìm các khu vực mặt bằng có dân trí cao, tại các mặt phố lớn và là nơi qua lại của nhiều người. Tiếp đó là thực hiện việc trang trí sao cho cửa hàng được bắt mắt và hoàn tất mọi thủ tục pháp lý đăng ký kinh doanh trước khi khai trương để tránh bị phạt.

Tính giá bán của sản phẩm (lợi nhuận, giá sỉ để cạnh tranh với đối thủ)

Trước khi mở bán sản phẩm ra thị trường thì bạn cần tính toán chính xác giá bán của từng mặt hàng. Bên cạnh đó bạn cũng nên tham khảo sự khác biệt giữa các sản phẩm từ đối thủ cạnh tranh để rút kinh nghiệm cho cửa hàng của mình.

Trên đây là các thông tin mới nhất về dịch vụ bán sỉ đồ chơi cho trẻ em mà đại lý đồ chơi trẻ em Yến Linh Toys muốn gửi tới bạn. Mong rằng qua bài viết ngắn gọn này bạn đã có nhìn chính xác hơn về những lợi ích khi bán sỉ đồ chơi trẻ nhỏ mang lại. Chúc bạn thành công!

YẾN LINH TOYS - Phân Phối Đồ Chơi Trẻ Em

●      Địa chỉ: 308 quốc lộ 1A, Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, Tp. HCM

●      Điện thoại: (+84) 921 474 666 - (+84) 931 404 866

●      Di động: 0903.75.70.75

●      Email: wowexpress.sg@gmail.com

●      Website: https://wowexpress.com.vn/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Nơi bán bàn bóng bàn ở Thành phố Hồ Chí Minh uy tín

Khi quyết định mua một bàn bóng bàn, có một số yếu tố quan trọng mà bạn nên xem xét để đảm bảo rằng bạn đang đầu tư vào một sản phẩm chất lượng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất. Sau đây sẽ là những điều mà các bạn cần lưu ý khi mua bàn bóng bàn. Cùng tìm kiếm nơi bán bàn bóng bàn TPHCM uy tín nhất.

Nơi bán bàn bóng bàn ở Thành phố Hồ Chí Minh uy tín
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khang Võ - Đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín

Thiết bị bếp công nghiệp là những sản phẩm không thể thiếu trong các bếp ăn công nghiệp. Tất cả các sản phẩm thiết bị bếp được sản xuất chính hãng sẽ đảm bảo mang lại năng suất hiệu quả cao. Công ty Khang Võ là đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay.

Khang Võ - Đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Cơ sở Tiến Phát Computer – Cung cấp dịch vụ máy tính, máy in uy tín tại Hà Nội

Dịch vụ sửa máy in, máy tính tại Hà Nội của Tiến Phát Computer là một lựa chọn tiện lợi và nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố với thiết bị của mình. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, Tiến Phát Computer cam kết đến tận nơi để kiểm tra, chẩn đoán, sửa chữa ngay tại địa chỉ khách hàng. Nếu bạn còn thắc mắc về đơn vị này, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin của Tiến Phát Computer qua bài viết sau.

Cơ sở Tiến Phát Computer – Cung cấp dịch vụ máy tính, máy in uy tín tại Hà Nội

TIN MỚI

Return to top