ClockThứ Năm, 20/04/2023 15:30

Chuyển đổi hình thức nhận thông tin điện lực

TTH.VN - Từ tháng 4/2023, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC TTH) thực hiện chuyển đổi kênh nhận thông tin điện lực truyền thống từ tin nhắn SMS sang các kênh ứng dụng điện tử gồm ứng dụng EVNCPC CSKH, Zalo OA, Email với các tiện ích và bảo mật vượt trội.

Đóng điện thành công 2 trạm biến áp 110kVTiết kiệm điện – thành thói quenĐiện lực tỉnh diễn tập xử lý sự cố do thiên tai

leftcenterrightdel
 Hình thức nhận thông tin điện lực mới có nhiều ưu điểm vượt trội

Tính đến tháng 4/2023, trên địa bàn tỉnh có hơn 172 nghìn hợp đồng mua bán điện (chiếm 59% tổng số khách hàng) được ký kết theo hình thức điện tử, hơn 30% số khách hàng được thực hiện chuyển đổi hình thức nhận thông tin điện lực sang kênh điện tử ứng dụng EVNCPC CSKH, Zalo OA TCT Điện lực miền Trung, Email thay cho việc nhận qua tin nhắn SMS như trước.

Bà Nguyễn Vân Anh (Lê Huân – TP. Huế) nhận xét, việc chuyển đổi hình thức nhận thông tin Điện lực sang kênh điện tử có nhiều ưu điểm nổi bật khi theo dõi đầy đủ thông tin lịch tạm ngừng cấp điện, chỉ số điện tiêu thụ hàng ngày/sản lượng điện hàng tháng, hóa đơn tiền điện, thông tin sự cố điện…; có thể sử dụng các dịch vụ điện của ngành Điện trực tuyến mọi lúc mọi nơi thông qua thiết bị di động thông minh; tăng cường tương tác 2 chiều giữa khách hàng và ngành điện…

Theo ông Nguyễn Đại Phúc – Giám đốc PC TTH, với sự chuyển đổi này, ngành điện sẽ khắc phục được các hạn chế của hình thức thông báo thông qua tin nhắn SMS truyền thống, như: giới hạn về số ký tự thông báo; cấu hình tin nhắn không dấu; chưa thể đáp ứng được nhu cầu gửi/nhận các thông tin đa dạng, phong phú, đầy đủ hơn giữa khách hàng và ngành điện…

Chuyển đổi này cũng mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm, tương tác các dịch vụ điện thông qua môi trường mạng, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, rút ngắn khoảng cách, đa dạng hóa hình thức giao tiếp giữa khách hàng với ngành Điện, nâng cao trải nghiệm của khách hàng với các kênh thông tin điện tử…

Để sử dụng các kênh thông tin App EVNCPC CSKH, Zalo OA, Email, vui lòng truy cập website https://cskh.cpc.vn/ xem các bài viết hướng dẫn, sử dụng trực tuyến dịch vụ điện lực hoặc chọn hình thức sử dụng thông qua:

Cách 1: Tải app EVNCPC CSKH: vào Google Play, App Store tìm EVNCPC CSKH.

Cách 2: Zalo OA: Vào Zalo tìm EVNCPC có tick vàng, bấm quan tâm và đăng ký thông tin để sử dụng theo hướng dẫn tại link: https://qlcvcskh.cpc.vn/zalo/Information/HuongDanDangKy?

Cách 3: Liên hệ Tổng đài CSKH 19001909 phục vụ 24/7: đăng ký email; tư vấn hướng dẫn sử dụng, giải đáp các thắc mắc…

Cách 4: Liên hệ tại mục Tin nhắn của fanpage Facebook Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế để đăng ký chuyển đổi.


Diệu Hiền
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngành điện hỗ trợ xây 5 căn nhà tình nghĩa

Ngày 18/4, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC TTH) thông tin, thực hiện chủ trương của Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) về công tác an sinh xã hội, trong tháng 4 và 5, PC TTH hỗ trợ khởi công xây dựng 5 căn nhà tình nghĩa cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Ngành điện hỗ trợ xây 5 căn nhà tình nghĩa

TIN MỚI

Return to top