ClockThứ Năm, 23/03/2023 12:00
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Có nên mua iPhone 12 cũ? Đánh giá và khuyến nghị

TTH.VN - iPhone 12 là sản phẩm mang tính đột phá của Apple khi hãng đã thay đổi thiết kế từ khuôn viền bo cong thành khuôn viền vuông vức hiện đại. Hãy cùng MobileCity tìm hiểu có nên mua iPhone 12 cũ? Lý do khiến bạn phải sở hữu ngay iPhone 12 ngay nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

1.Có nên mua iPhone 12 cũ hay không

Với sự xuất hiện của dòng iPhone 13, iPhone 12 cũ có vẻ như đã trở nên lỗi thời và không còn được nhiều người tiêu dùng quan tâm do họ muốn nâng cấp lên phiên bản mới hơn. Tuy nhiên, với những người có ngân sách eo hẹp nhưng muốn sở hữu một chiếc Smartphone cao cấp, iPhone 12 cũ vẫn là một lựa chọn hữu ích.

leftcenterrightdel
Có nên mua iPhone 12 cũ hay không 

Mỗi người sẽ có quan điểm riêng về việc nên mua hay không. Tuy nhiên đối với Mobile City, câu trả lời là có nếu bạn tìm được nơi mua uy tín và đảm bảo chất lượng, để tránh tình trạng chi tiền mua sản phẩm nhưng không như mong đợi.

2.Lý do nên chọn mua iPhone 12 cũ 

Việc lựa chọn mua iPhone 12 cũ sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền đáng kể để có đầu tư vào các phụ kiện khác cho chiếc iPhone của mình. Hơn thế nữa những chiếc iPhone 12 cũ trên thị trường hiện nay hầu như vẫn còn mới hoàn toàn bởi mới được ra mắt một năm hơn nên giá trị cũng như công năng của chúng cũng như là còn nguyên vẹn. Khi sở hữu một chiếc iPhone cũ, bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng “tuyệt vời” như một chiếc iPhone mới được “đập hộp” như sau: 

Thiết kế sang trọng không bị lỗi mốt 

Chiếc iPhone 12 có diện mạo rất hiện đại và sang trọng, không có nhiều sự khác biệt so với chiếc iPhone 13 đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Nó được thiết kế với các góc cạnh vuông vức, dày mỏng và có sẵn nhiều màu sắc cá tính để bạn lựa chọn.

leftcenterrightdel
 Lý do nên chọn mua iPhone 12 cũ

Ngoài ra, độ hoàn thiện của iPhone 12 rất cao với sử dụng những chất liệu cao cấp như khung nhôm, mặt kính trước và sau và đạt tiêu chuẩn kháng nước 100%.

Màn hình Oled sắc nét ấn tượng

iPhone 12 sở hữu màn hình 6.1 inch rộng lớn, được trang bị màn hình Oled tràn viền. Apple cũng làm Ceramic Shield cho phần mặt kính của iPhone 12 nên nó sẽ bền hơn, khó bị nứt nếu bị va đập. Hơn thế nữa độ phân giải của chúng là 1170 x 2532 pixel, tốc độ làm tươi 60Hz và độ sáng màn hình có thể đến 1200 nits. Bởi vì thế nó đem đến cho người dùng những hình ảnh sống động và chân thực nhất.

Hiệu năng rất tốt

Đến thời điểm hiện tại, A14 Bionic vẫn là một con chip mạnh mẽ và có hiệu năng tốt cho phép người dùng thực hiện nhiều tác vụ khác nhau từ lướt web đến chơi game. Nó được sản xuất trên tiến trình tiên tiến nhất và được đánh giá là không kém cạnh so với “người anh em” mới hơn của nó A15, được giới và sử dụng trong năm nay.

leftcenterrightdel
 Hiệu năng iPhone 12 rất tốt

Bên cạnh đó, iPhone 12 còn được trang bị dung lượng bộ Ram 4 GB và bộ nhớ trong từ 64 GB đến 256 GB. Điều này giúp người dùng có thể lưu trữ nhiều dữ liệu và ứng dụng mà không cần lo lắng về dung lượng

Camera sắc nét “đỉnh của đỉnh”

Camera trên iPhone 12 bao gồm camera Ultrawide 12MP, và camera wide 12MP, cả hai đều có khẩu độ f/1.6 giúp chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn 27% so với iPhone 11. Ngoài ra, iPhone 12 còn được trang bị chế độ Smart HDR 3, giúp tạo ra các bức ảnh HDR tự nhiên, đặc biệt là trong điều kiện chiếu sáng chênh lệch.

leftcenterrightdel
 Camera sắc nét “đỉnh của đỉnh”

iPhone 12 có khả năng chụp ảnh và quay phim xuất sắc với chất lượng cao, chắc chắn không làm bạn thất vọng. Máy có thể quay video 4K và có các tính năng chụp ảnh tuyệt vời như chụp ban đêm và chụp chân dung cực nét. Với chiếc iPhone 12 này, bạn sẽ đáp ứng đủ nhu cầu sống ảo và selfie của mình, cho ra những bức ảnh sống động và đẹp nhất.

Dung lượng pin sạc ổn định 

iPhone 12 có thời lượng pin đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày và hỗ trợ tính năng sạc nhanh. Tương tự nhiều mẫu iPhone khác trên thị trường, iPhone 12 được trang bị viên pin dung lượng 2815m Ah, đủ để người dùng sử dụng liên tục trong vòng 17 giờ.

Điều đáng chú ý là máy cũng được hỗ trợ tính năng sạc nhanh, với sạc nhanh 20w và sạc không dây Qi 7.5 W chỉ trong 30 phút có thể đầy 50% dung lượng pin.

3. Mua iPhone 12 cũ là lựa chọn hợp lý nhất 

Trên đây là những lý do cũng như là những ưu điểm mà bạn có thể xem xét và lựa chọn cho mình một chiếc iPhone 12 cũ. Tất nhiên là khi mua hàng cũ thì bạn sẽ phải chấp nhận việc chiếc điện thoại đó bị một vài vết trầy xước nhỏ nhưng bù những tính năng phần cứng của chúng vẫn được đảm bảo chất lượng thì bạn vẫn nên mua chúng.

Vì vậy, bạn nên kiểm tra lại một cách kỹ lưỡng và cẩn thận trước khi quyết định mua chúng và nhất định phải tìm địa chỉ uy tín để mua chiếc iPhone 12 chất lượng. Vậy nên các bạn đừng nên bỏ qua cửa hàng điện thoại MobileCity. 

MobileCity là chuỗi cửa hàng điện thoại chính hãng Uy tín được thành lập hơn 10 năm (từ 2011). MobileCity chuyên bán các dòng điện thoại iPhone, Samsung, Xiaomi, Realme, Gaming Phone chính hãng (Điện thoại mới và cũ fullbox).

Nếu bạn có nhu cầu mua iPhone 12 cũ hay iPhone 12 Pro cũ uy tín thì hãy liên hệ ngay đến với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh chóng nhất.

Thông tin hệ thống cửa hàng điện thoại MobileCity:

Hà Nội:

- 120 Thái Hà, Q. Đống Đa

Điện thoại: 0969.120.120

- 398 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy

Điện thoại: 096.1111.398

- 42 Phố Vọng, Hai Bà Trưng

Điện thoại: 0979.88.4242

Hồ Chí Minh:

- 123 Trần Quang Khải, Q.1

Điện thoại: 0965.123.123

- 602 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10

Điện thoại: 097.1111.602

Đà Nẵng:

- 97 Hàm Nghi, Q.Thanh Khê

Điện thoại: 096.123.9797

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cần đánh giá rõ tác động tài chính khi mở rộng quyền lợi bảo hiểm y tế

Dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Bảo hiểm y tế (Luật Bảo hiểm y tế sửa đổi) đang được Bộ Y tế xây dựng, lấy ý kiến hoàn thiện và trình Quốc hội thông qua (dự kiến có hiệu lực từ ngày 1/1/2025). Theo Tờ trình đề nghị xây dựng Luật Bảo hiểm y tế (sửa đổi) của Bộ Y tế trình Chính phủ, một số quyền lợi và phạm vi chi trả cho người tham gia bảo hiểm y tế được mở rộng và bổ sung…

Cần đánh giá rõ tác động tài chính khi mở rộng quyền lợi bảo hiểm y tế

TIN MỚI

Return to top